Xây dựng đội hình Mu fo4 mạnh nhất mùa giải 2021-2022

Đội hình MU FO4 vốn rất mạnh và được khá nhiều huấn luyện viên ưa chuộng. Sau kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 mới đây thì MU đã mang về được khá nhiều bản hợp đồng chất lượng. Cùng dealthethao.com tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Đội hình Mu fo4 mạnh nhất mùa giải 2021-2022

Xây dựng đội hình Mu fo4 mạnh nhất mùa giải 2021-2022

Đội hình Mu fo4 GK: De Gea 21

Cái tên De Gea số 21 chính là sự lựa chọn số 1 cho vị trí thủ môn MU. Là thủ môn có khả năng bắt tốt, phong độ ổn định với phản xạ cực nhanh và lương 9 sẽ giúp các huấn luyện viên online hài lòng

LB-RB: L. Shaw 21- A. Wan-Bissaka 21

L. Shaw 21- A. Wan-Bissaka 21 chính là  cái tên phù hợp cho vị trí Hậu vệ cánh của MU. Sở hữu phong độ ổn định, chỉ số này sẽ được duy trì rất nhiều. Để phù hợp với mức lương, đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất.

LCB-RCB: R. Varane 21TS- V. Linderlof UP

Sau khì chuyển nhượng hè MU đã mang về bản hợp đồng với Varane mang đến cho người hâm mộ MU cảm giác vô cùng an tâm hào hứng và phấn khích cả bên ngoài lẫn trong Fo4. Với Varane mùa 21TS thì khỏi phải bàn về độ bá đạo của CB quốc gia này. Nó thực sự toàn diện và không có chỗ nào để chê.

V. Linderlof UP, ở mùa giải mới có sự nâng cấp vượt bậc của Linderlof, chắc chắn các fan MU sẽ rất hào hứng với mùa giải Linderlof này. Cái tên này thực sự là một CB rất thông minh khi sở hữu tốc độ tốt, tì đè ổn, cắt bóng cực nhẹ nhàng và rất chính xác, rất ảo.

Tin liên quan:

LDM-RDM: P. Pogba LH- N. Matic VTR

Pogba LH có thể được kéo lên vị trí tiền vệ trung tâm để phát huy hết khả năng của chàng cầu thủ này. Không có gì bàn cãi khi Pogba trong fo4 cũng được huấn luyện viên chia sẻ với Gullit, Ballack. Để Matic đảm nhận vị trí RDM cũng khá ổn.

Khi đến mùa giải VTR, MC có sự góp mặt của Matic với ovr 98 thì bài toán tìm kiếm vị trí này cho MU đã được giải quyết một cách đơn giản.

Đội hình Mu fo4 CAM: Bruno Fernandes 21TS

Bruno Fernandes 21TS được dùng trong đội hình MU mùa 21TS này thực sự rất chất lượng và đáng sử dụng. Bruno mùa giải này có bóng thần mà tất cả các mùa khác không có được. Anh sở hữu lối sút xa cực tốt, chuyền ngắn và dài đều rất tốt và còn rất nhiều điểm mạnh khác.

LW-RW: M. Rashford 21TS- J. Sancho 21TS

Hai cái tên này rất phù hợp cho vị trí LW-RW , họ vừa sở hữu tốc độ, kỹ thuật vừa có khả năng chọn vị trí xâm nhập vòng cấm cực tốt. Rashford 21TS mua này được đệm bóng tới 45 độ chân cũng khá tốt, giúp cho các pha dứt điểm trở nên hiểm hóc và dễ vào lưới hơn. Sancho 21TS có 2 bàn chân 55 tạo ra những quả tạt rất khó chịu cho đối phương.

ST: C. Ronaldo 21TY

Ronaldo đã trở về nhà sau nhiều năm vắng bóng. Bởi thế phiên bản 21TY, phiên bản CR7 hoàn hảo nhất trong fo4 được chọn. Không cần bàn thêm về CR7 21TS, 1 tiền đạo gánh đội và không tìm được điểm yếu nào

Sơ đồ chiến thuật cho đội hình MU FO4

Anh em có thể áp dụng  sơ đồ chiến thuật 4-4-2 với việc sử dụng 4 hậu vệ, 4 trung vệ và 2 tiền đạo khi mà Ronaldo  rất dễ đá chọn 1 người cao to cặp cùng với anh là quá ổn.

Ngoài ra còn sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 với 1 mũi công CR7 cũng được các huấn luyện viên đánh giá cao vì có tính cân bằng nhất trong đội hình. Với các vị huấn luyện viên online nào  thích đá công truyền thống đội hình này có thể biến đổi thành sơ đồ 4-3-3 trong lúc thi đấu tùy theo đối thủ.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về đội hình mu fo4,hy vọng sẽ giúp những bạn thiết kế xây dựng đội hình một cách hài hòa và hợp lý nhất.

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc chơi cược bóng đá trong mọi trường hợp."