Thêm một đại gia mê mẩn ‘Bad Boy’ của PSG

James sắp bị thanh lý. Nhằm giảm quỹ lương và thu về số tiền lớn để chiêu mộ Eden Hazard, BLĐ Real đang lên kế hoạch thanh lý James Rodriguez ngay trong hè này. Từ trước đến nay Real được mệnh danh như dải ngân hà đầy sao, vì thế cho nên việc có khá nhiều cầu thủ xuất sắc vào Real nhưng cũng thường xuyên ngồi dự bị là chuyện đương nhiên. James là một trong số đó. Tuy từ thời Zidane lên cầm quyền, James và Ronaldo là 2 cầu thủ có khá nhiều xích mích nhất, tuy nhiên điều này không ảnh hưởng đến quyết định bị thanh lý của cầu thủ này.

Batshuayi bị CĐV đuổi khỏi Chelsea. Có hành động đăng hình ảnh ủng hộ Zlatan Ibrahimovic vì chấn thương, Batshuayi vô tình làm CĐV Chelsea nổi giận vì ủng hộ đối thủ. rộng rãi người cho rằng trung phong người Bỉ nên rời Chelsea là vừa.

Giroud gần rời Arsenal, về quê hương thi đấu. Nguồn tin uy tín từ Sky Sports mách nhỏ, Marseille đang chuẩn bị gửi lời bắt buộc 20 triệu bảng để chiêu mộ Olivier Giroud từ Arsenal.

Aurier phát triển thành ‘hàng hot’ chuyển nhượng. Sau Barcelona và Manchester United, đến lượt Manchester City gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ phải Serge Aurier đang khoác áo Paris Saint-Germain.

One thought on “Thêm một đại gia mê mẩn ‘Bad Boy’ của PSG

Comments are closed.