Xây dựng đội hình real fo4 dũng mãnh nhất hiện nay

Đội hình real fo4 dũng mãnh nhất? Xây dựng đội hình Real madrid mạnh trong game fo4 online? Nếu bạn chưa chọn được cái tên nào cho đội hình của mình thì cùng tham khảo bài viết của dealthethao.com để rõ nhé.

Đội hình real fo4-  thủ môn của Real GK: Courtois 21

đội hình real fo4 dũng mãnh nhất

Với những ai yêu thích dạng game fifa online thì lúc ban đầu và cơ chế lương thì Courtois 21 đã không quá lạ với anh em, thủ môn cao kều 1m99 và lương 10 chính sự lựa chọn tối ưu cho các huấn luyện viên online.

Vị trí hậu vệ cánh của Real LB-RB: Theo Hernandez 21 – Hakimi 21

Với những người hâm mộ Real chắc chắn sẽ khá tiếc nuôi với 2 cái tên, Theo Hernandez 21 – Hakimi 21, cho tới thời điểm hiện tại khi họ đều đang là các ngôi sao có phong độ tốt ổn định và được nhiều đội bóng lớn để ý. Trong FO4 thì đây cũng là 2 cái tên giảm lương được dùng nhiều nhất với vị trí của họ.

Tin liên quan:

Vị trí cặp trung vệ của Real LCB-RCB: Sergio Ramos LH – Pepe LH (Nên chơi hàng +5)

Cầu thủ Ramos chính là huyền thoại sống ở Real không thể thiếu người đội trưởng vĩ đại, trung vệ hay nhất thập kỉ qua 1 trong số các trung vệ chơi tốt nhất trong game ở mọi thời điểm mọi mùa thẻ của mình.

Pepe được mệnh danh là gã đồ tể ở các năm đỉnh cao của Real cặp bài trùng này. Khi kết hợp với nhau tạo ra 1 cặp đang sợ cho mọi đối thủ.

Ngoài ra chúng ta có thể tham khảo cái tên Varane BOE lương 19, đàn em được Ramos rìu rắt tiến bộ rất nhiều từ lúc ra mắt. Cặp trung vệ này góp công rất lớn cho thành công của Real suốt những năm tháng qua, nay đều đã tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp là Man Utd

Vị trí tiền vệ trung tâm của Real CM: Toni Kroos BTB – Luka Modrić BTB

Toni Kroos BTB – Luka Modrić BTB chính là các vị trí tuyến giữa không thể thiếu trong đội hình Real Fo4, nhưng một điểm yếu có vẻ hơi mỏng  trong việc tranh chấp, thế nên anh em có thể dự bị bằng Casemiro BTB hay Essien MC – Fabinho MOG các tiền vệ thiên hướng phòng ngự cùng sức mạnh tốt hơn khi muốn chuyển thế trận công về thủ.

Vị trí tiền vệ công của Real CAM: Zidane MC nằm trong đội hình real fo4

Zidane MC chính là lựa chọn số 1 trong đội hình real fo4 khi mà đây vừa là huyền thoại cũng như huấn luyện viên vĩ đại của Câu lạc bộ Real, anh được nhiều người yêu mến cùng năng lực tuyệt hảo trong game từ chuyền đến sút Zidane đều làm hoàn hảo.

Vị trí tiền đạo cánh của Real LW-RW: Cristiano Ronaldo MC – Gareth Bale BTB

Không có gì phải bàn cãi về cái tên CR7 nữa bởi trên thực tế anh là siêu sao bóng đá thế giới thì trong game vẫn vậy gánh team là chuyện khá bình thường, thực ra CR7 đá cắm nhưng vị trí này anh em có thể biết tới Gareth Bale BTB. Bale là cái tên đã không giữ được phong độ đỉnh cao ở khoảng thời gian gần đây nhưng trong game anh vẫn là con quái thú dũng mãnh với tốc độ thần tốc.

Vị trí tiền đạo cắm của Real ST: Ronaldo de Lima MC

Ronaldo de Lima MC luôn được các huấn luyện viên online ưu ái ở vị trí tiền đạo cắm, ở mọi mùa giải, ở mọi sever trên thế giới, cầu thủ này đều được trọng dụng bởi sự toàn diện về mọi mặt. Ngoài ra  theo bên lề, ở vị trí này cũng phải kể đến Benzema cũng là bậc toàn năng nhưng vẫn đứng sau dự bị cho Ronaldo Lima

Trên đây là những thông tin về về đội hình Real FO4 , hy vọng rằng nó sẽ góp phần xây dựng đội hình cho các bạn một cách hợp lý nhất nhé

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc chơi cược bóng đá trong mọi trường hợp."