Những huyền thoại Manchester United vĩ đại nhất trong lịch sử

Huyền thoại Manchester United vĩ đại nhất. Cùng dealthethao.com tìm hiểu về những huyền thoại Manchester United vĩ đại nhất trong lịch sử qua bài viết dưới đây. 

Những huyền thoại Manchester United vĩ đại nhất

Huyền thoại Manchester United – Ryan Giggs

Ryan Giggs chính là cầu thủ duy nhất đã thi đấu và ghi bàn trong mọi mùa giải Ngoại hạng Anh mà anh tham gia. Ngoài ra anh còn là cầu thủ xứ Wales giữ kỷ lục giành được nhiều huy chương nhất của giải đấu. Ryan Giggs đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Eric Cantona

Eric Cantona cập bến United từ Leeds với giá 1,2 triệu bảng và Cantona  đã cùng MU có được 4 chức vô địch Premier League trong vòng 5 năm. Cantona được người hâm mộ gọi là “King – nhà vua”.

Paul Scholes

Paul Scholes là cầu thủ có số lần ra sân nhiều thứ 3 trong màu áo Quỷ đỏ với 718 lần ra sân, Paul Scholes đã trải qua 18 năm thi đấu cho MU. Hiện tại Scholes đang là một bình luận viên và đã quản lý một câu lạc bộ ở giải hạng dưới của Anh.

Những huyền thoại Manchester United vĩ đại nhất trong lịch sử
Những huyền thoại Manchester United vĩ đại nhất trong lịch sử

Theo du doan bong da Paul Scholes là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Paul Scholes cũng là hình mẫu lý tưởng để huấn luyện các tiền vệ ở Barca.

Huyền thoại Manchester United – Denis Law

Denis Law là một trong những cầu thủ tiên phong về kỹ năng dứt điểm hiệu quả của Manchester United, ông gia nhập MU vào năm 1962. Được biết bên ngoài sân Old Trafford, bức tượng Denis Law được dựng lên nhằm tưởng nhớ đến những thành tích vĩ đại mà ông đã mang về cho Manchester United.

Tiền đạo Law đã ghi tổng cộng 237 bàn sau 404 trận đấu tại Old Trafford. Ngoài ra ông cũng đã ghi 4 hat-trick trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ. Denis Law cũng đã trở thành cầu thủ đầu tiên của miền Bắc nước Anh giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.

Cristiano Ronaldo

Ronaldo cập bến Man Utd khi mới 18 tuổi, anh dần hoàn thiện bản thân và trở thành một nỗi khiếp sợ của toàn thế giới. Ronaldo đã giúp Man Utd giành 3 Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup và 1 Champions League. Trong suốt thời gian thi đấu tại MU, Ronaldo đã có được 118 bàn thắng trong 292 trận đấu. Tuy nhiên vào mùa giải năm 2009, anh đã quyết định chuyển đến Real Madrid với giá 80 triệu bảng và sau đó chuyển đến Juventus. Hiện tại Ronaldo đã quay lại MU và tiếp tục tỏa sáng.

Huyền thoại Manchester United – Bobby Charlton

Bobby Charlton là người ra sân nhiều thứ hai cho Quỷ đỏ với 758 lần ra sân. Ông đã gắn bó với MU trong vòng 17 năm từ năm 1956 đến năm 1973. Được biết Bobby Charlton là một trong số ít cầu thủ MU sống sót sau thảm họa Munich năm 1958. Bobby Charlton cũng là thành viên đội tuyển Anh vô địch World Cup 1966 trên sân nhà. .

Bobby Charlton đã có kết quả bóng đá ngoại hạng anh 49 bàn thắng cho đội tuyển Anh, cao thứ hai trong danh sách các chân sút hàng đầu, sau Wayne Rooney. Bobby Charlton đã có 249 bàn cho MU, chỉ sau Rooney.

Wayne Rooney

Wayne Rooney trở thành một trong những cầu thủ được yêu thích nhất mọi thời đại tại Manchester United. Anh đã ghi dấu ấn trong trận đấu đầu tiên của mình tại câu lạc bộ. Rooney đã chơi tổng cộng 559 trận đấu cho câu lạc bộ Manchester United và ghi được 253 bàn thắng. Sir Alex Ferguson đã rất coi trọng tài năng của tiền đạo này và đã giúp anh trở thành cầu thủ vĩ đại tại Old Trafford.

Bài viết trên chúng tôi đã liệt kê chi tiết về những huyền thoại Manchester United vĩ đại nhất cho bạn đọc tham khảo. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm về 5 thủ môn của MU xuất sắc nhất thế giới.

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc chơi cược bóng đá trong mọi trường hợp."