Chung kết Champion League mùa này quan trọng với Bale

Roberto Baggio chưa từng vô địch Champion League
Cầu thủ có biệt danh “Đuôi ngựa thần thánh” là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất châu Âu đầu những năm 1990. Anh từng giúp Milan và Juventus giành Scudetto và UEFA Cup (Juve) hay đưa ĐT Italia lần lượt về đích thứ 3 và 2 ở VCK World Cup 1990 và 1994.
Tuy nhiên, tại sân chơi thể thao Champions League, Baggio lại chưa một lần được vinh danh.

Griezmann sẽ rời Aletico
Người đã tiết lộ thông tin này là nhà báo Antonio Ruiz của kênh Deportes Cope, người nổi tiếng với rất nhiều thông tin chính xác về Atletico Madrid. Trên Twitter của kênh, Ruiz tuyên bố: “Griezmann đã gặp mặt ban lãnh đạo Atletico, và thông báo việc mình muốn ra đi”. Động thái này dĩ nhiên khiến HLV Jose Mourinho và Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward rất vui mừng.

Diễn biến U20 Uruguay vs U20 Arabia Saudi
Đây mới là lần đầu tiên hai đội gặp nhau và rõ ràng nhà ĐKVĐ U20 Nam Mỹ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Á quân giải U19 châu Á. Kết quả vòng bảng đã phần nào phản ánh tương quan đó. Trong khi Uruguay dẫn đầu bảng D, thì Saudi Arabia chỉ giành vé với tư cách 1/4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Gareth Bale cho rằng chung kết Champions League mùa này ở Cardiff thực sự đặc biệt đối với bản thân
Trong khi đó, huấn luyện viên Zidane cũng chưa tiết lộ đội hình đá chính ở chung kết Champions League dù nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến khả năng ra sân của Gareth Bale. Bên cạnh Ronaldo và Benzema, suất còn lại trên hàng công Real sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Gareth Bale và Isco.