Top cầu thủ cao nhất thế giới khiến bạn sửng sốt

 Top cầu thủ cao nhất thế giới là những ai? Chiều cao là một trong những yếu tố quan trọng mà một cầu thủ nên có để tăng cơ hội giành chiến thắng cho đội bóng của mình hơn. Cùng dealthethao.com điểm danh 7 cầu thủ có chiều cao khủng nhất thế giới nhé.

Thủ môn Kristof Van Hout – 2,08m

Top cầu thủ cao nhất thế giới

Kristof Van Hout là thủ môn cao nhất thế giới sở hữu chiều cao 2m08. Điều kinh ngạc là, Van Hout vẫn còn đang thi đấu đỉnh cao lúc đang khoác áo cho CLB Westerlo của giải VĐQG Bỉ, giải đấu mà tiền đạo Công Phượng từng thi đấu trong màu áo CLB Sint-Truinden.

Trước ấy, Van Hout từng đầu quân cho các đội bóng mạnh của Bỉ là Standard Liege và KRC Genk nhưng sự nghiệp của anh không có nhiều dấu ấn bởi thân hình quá khổ làm cho những pha xử lý bóng không tốt như các người đồng nghiệp khác.

Tiền vệ Paul Millar là 1 trong các cầu thủ cao nhất thế giới

Sở hữu chiều cao 2,07 m tiền vệ Paul Millar đương nhiên lọt vào vào top cầu thủ cao nhất thế giới. Anh sinh năm 1988 tới từ quốc gia Anh chuyên chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Elgin City FC. Nhờ khả năng chơi bóng khôn tốt, anh dễ dàng được tham dự tới 66 cuộc chiến và ghi được 15 bàn thắng. Ngoài ra anh con là 1 bộ đội cứu hỏa đang công tác tại RAL Kinloss – Scotland.

Cầu thủ Tomas Holy – 2m06

Tomas Holy là thủ thành người CH Czech và hiện đang thi đấu cho CLB Ipswich Town của giải EFL League One (giải đấu cao thứ 3 nước Anh). Anh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Sparta Prague.Bắt đầu từ năm 2017 đến nay, Holy đến Anh chơi cho CLB Gillingham và vào năm 2019 chuyển sang đội bóng hiện nay là Ipswich Town.

Cầu thủ cao nhất thế giới Yang Changpeng (2m05)

Yang Changpeng sinh ngày 1 tháng 5 năm 1989 tại Trung Quốc. Hiện nay danh đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Henan Jianye tại giải Super League Trung Quốc.

Với chiều cao 2m05, anh đã khiến phần nhiều người hâm mộ phải trằm trồ. Khi đứng trong đội hình, Yang Changpeng luôn là người vượt bậc hơn so với các đồng đội của mình. Nhưng dù mang lợi thế về mặt chiều cao nhưng anh lại chưa thực sự phát huy thừa hưởng thế của mình. Bởi vậy, sự nghiệp thi đấu của Yang Changpeng rất mờ nhạt và chưa gặt hái được nhiều thành công.

Hậu vệ Zarko Markovic là 1 trong top Cầu thủ cao nhất thế giới

Zarko Markovic là cầu thủ người Serbia, sinh năm 1987. Anh là hậu vệ duy nhất được liệt kê vào danh sách các cầu thủ với chiều cao ấn tượng nhất. Hiện tại, cầu thủ cao 2,04 mét đang thi đấu tại Romania trong màu áo câu lạc bộ GazMetan Medias CS. Với chiều cao hoàn hảo, Zarko Markovic là 1 cầu thủ đa năng và chơi bằng đầu tốt.

Tiền đạo Peter Crouch

Cầu thủ Peter Crouch với chiều cao 2,01 mét, được người hâm mộ đặt cho biệt danh là “sếu vườn”.Tiền đạo này đã từng khoác áo của nhiềucâu lạc bộ nổi tiếng như Portsmouth, Aston Villa, Liverpool.

Hiện nay, cầu thủ sinh năm 1981 đang chơi cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur. Không chỉ nổi tiếng với khả năng không chiến cực hoàn hảo anh còn được người ngưỡng mộ yêu quý bởi điệu nhảy kiểu robot khi ăn mừng bàn thắng.

Tiền đạo Nikola Zigic là cầu thủ cao nhất thế giới

Tiền đạo Nikola Zigic sinh năm 1980 và cao 2,02 mét. Anh hiện đang khoác áo cho câu lạc bộ Birmingham City. Trong đội tuyển quốc gia, anh từng ra sân 53 lần và ghi dấu giày vào 20 bàn thắng. Ở các năm 2003, 2005 và 2006 anh đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Serbia. Đấy là khoảng thời gian anh còn khoác áo câu lạc bộ Sao Đỏ Belgrade. Tiền đạo Nikola Zigic là 1 trong số ít cầu thủ sở hữu chều cao tốt có sự nghiệp thành công.

Trên đây là những cầu thủ cao nhất thế giới mà chúng tôi chia sẻ với bạn đọc, hy vọng rằng bạn đã có được những tin bên lề bổ ích rồi nhé.

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc chơi cược bóng đá trong mọi trường hợp."