Bài tập Cardio cho nữ tại nhà đốt cháy mỡ thừa tốt nhất

Bài tập Cardio cho nữ tại nhà đơn giản nhất giúp bạn nhanh chóng cải thiện vóc dáng một cách dễ dàng. Cụ thể có những bài tập cardio nào cho nữ, cùng dealthethao.com đi tìm hiểu nhé.

Cardio cho nữ đem lại lợi ích gì?

Cardio cho nữ là bài tập đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể hiệu quả nhất hiện nay mà bạn có thể biết. Dạng bài tập giúp tiêu hao nhiều calo và làm giảm lượng mỡ thừa tích tụ trên cơ thể, ngoài ra còn kích thích cơ thể trao đổi chất tốt nhất.

Cardio cho nữ giúp làm ổn định nhịp tim và tăng cường sức khỏe cho các mạch máu trong cơ thể và đây là bài tập giúp bạn giảm stress rất nhiều do sự tăng cường của nhịp tim làm cho máu được lưu thông nhiều hơn về não. Từ đó não của bạn cũng được giải phóng các chất độc trong cơ thể và đưa nguồn năng lượng duy trì các hoạt động để làm giảm stress hiệu quả. Cũng như giúp bạn cải thiện sức bền và khả năng chịu đựng khi tập luyện các bài Cardio.

bai-tap-cardio-cho-nu-tai-nha-dot-chay-mo-thua-tot-nhat
Bài tập Cardio cho nữ tại nhà đốt cháy mỡ thừa tốt nhất

Bài tập Cardio cho nữ tại nhà đơn giản

Bật nhảy cao tại chỗ

Bài tập này bạn không nên bỏ qua, Bật nhảy tại chỗ được xem là bài tập có tác dụng đốt cháy mỡ thừa rõ rệt nhất.  Động tác của bài tập Cardio đòi hỏi bạn dùng khá nhiều sức và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai

Bước 2: Từ từ đưa 2 tay ra sau đồng thời hạ thấp thân người xuống để tạo đà

Bước 3: 2 tay đánh mạnh sang phía trước và lấy hơi để bật nhảy cao nhất hết sức.

Bước 4: Cuối cùng là tiếp đất bằng mũi chân

Leo núi chéo chân

Cardio cho nữ đốt cháy mỡ thừa vùng bụng và đùi, lưng đó là leo núi. Bạn sẽ có cảm giác mình đang leo núi nhưng chép chân qua lại, thực hiện bài tập như sau:

Bước 1: Cơ thể vào như tư thế hít đất, chống mũi chân xuống.

Bước 2: Gối phải kéo lên và chéo về phía cùi trỏ trái

Bước 3: Sau đó trở về tư thế ban đầu rồi đổi động tác trên với chân còn lại.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn cập nhật chi tiết Ket qua bong da hom nay, tỷ số trực tuyến các giải hàng đầu châu lục như: Anh, Pháp, Đức Italia, Cup C1, Cup C2, bóng đá Việt Nam…,hãy truy cập ngay vào bongdawap.com để có những phút giây thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Chạy nâng cao gối

Bài tập cardio cho nữ đơn giản và hiệu quả nhất cho vùng bụng và đùi, cách thực hiện bài tập như sau:

Bước 1: Người đứng thẳng và 2 chân giữ rộng bằng vai.

Bước 2: Chạy tại chỗ và nâng đầu gối càng cao càng tốt

Bước 3: Cuối cùng thì tăng tốc từ từ để tập luyện sức bền.

Chống đẩy

Bài tập chống đẩy mà bạn có thể tập tại nhà hoặc cả phòng gym giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, cách thực hiện bài tập như sau:

Bước 1: Tư thế vào như chống đẩy

Bước 2: Đầu gối hạ xuống và co chân lên, 2 tay duỗi thẳng. Chú ý là không để chân chạm đất và chỉ có phần đầu gối được chạm đất mà thôi.

Bước 3: Tư thế này giữ và chống đẩy, bạn dùng sức tay và hạ người xuống thấp chậm chậm. Lưng giữ thẳng cho đến khi thấy cơ ngực căng ra thì dừng lại 1 nhịp.

Bước 4: Nâng người lên phía trên, trở lại vị trí bắt đầu và thở ra

Plank

Bài tập cardio khá đơn giản nhưng rất hiệu quả trong việc cải thiện vóc dáng và giảm mỡ. Là bài tập có cường độ cao để giải phóng năng lượng khá hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua, thực hiện bài tập như sau:

Bước 1: Tư thế bắt đầu chống đẩy, cánh tay thay vì chồng thẳng bạn gập lại, tỳ khuỷu tay xuống đất sau đó dồn trọng lượng lên cánh tay và ngón chân.

Bước 2: Vị trí này giữ nguyên khi lưng giữ thẳng, nâng mông và cố gắng thở bình thường trong 30 giây. Có thể nâng lên đến 1 phút và sau quen dần.

Bước 3: Nghỉ ngơi và lặp lại động tác

Crunch

Bài tập Cardio cho nữ và không thể không nhắc đến bài tập crunch. Bài tập bụng cơ bản khá đơn giản, dễ thực hiện để hình thành được phần cơ bụng giúp eo thon, giảm mỡ bụng rất tốt.

Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, 2 đầu gối để cong vừa phải.

Bước 2: 2 tay đặt sau đầu nhưng không đan 2 tay với nhau

Bước 3: Nâng đầu lên khỏi mặt đất

Bước 4: Hít thật sâu rồi thở ra và hóp hết bụng, nhấc vai khỏi sàn vài cm nhanh nhất.

Bước 5: Cố gắng lên đến mức cao nhất và giữ nguyên như vậy khoảng 1 giây rồi thở ra.

Bước 6: Hạ thân người từ từ xuống về tư thế ban đầu và hít thở đều đến khi không sử dụng quán tính để hạ thân người xuống.

Như vậy, những bài tập cardio giảm cân đơn giản nhất tại nhà mà chúng tôi chia sẻ đến bạn hy vọng sẽ giúp bạn có vóc dáng thon gọn nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về tỷ lệ kèo bóng đá các trận đấu được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Xem thêm: Các bài tập vai cho nam để có đôi vai vạm vỡ

"Xin lưu ý rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đặc biệt, tránh dự đoán chơi cược trong mọi tình huống."