Xây dựng đội hình bayern munich fo4 mạnh nhất hiện nay

Bayern Munich là một một trong các đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức. Bởi thế trong game Fo4 sẽ có khá nhiều cầu thủ thi đấu chất lượng. Cùng tìm hiểu đội hình bayern munich fo4 qua bài viết của dealthethao.com nhé.

đội hình bayern munich fo4

Đội hình bayern munich fo4 Vị trí thủ môn GK: Ulrelch 19UCL

Ulrelch 19UCL có thể là cái tên khá lạ lẫm với những anh em mới chơi fo4, nhưng caí tên này hoàn toàn phù hợp cho vị trí thủ môn Bayern đó, Ulrelch 19UCL sẽ khiến người chơi phải bất ngờ bất ngờ đấy. Với mức lương 10, một mức lương rất đẹp cho 1 thủ môn chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.

Vị trí hậu vệ cánh LB-RB: Davies 19S – Joshua Kimmich 21

Davies 19S – Joshua Kimmich 21 chính là 2 cái tên phù hợp cho vị trí hậu vệ cánh..Cả hai cầu thủ đều có lối đá rất tốt, tốc độ tốt, phòng ngự hay, lên công về thủ hợp lý. Có thể nói thì nó cũng khá toàn diện với bộ đôi hậu vệ cánh giảm lương này cũng bởi họ là những người còn gắn bó khá lâu dài với đội bóng Bayern.

Tin liên quan:

Vị trí cặp trung vệ LCB-RCB trong đội hình bayern munich fo4: Boateng VTR – Hummel E21

Boateng VTR – Hummel E21 là một cặp  trung vệ rất toàn diện khi sở hữu mọi thứ cần có từ chiều cao, thể hình, sức mạnh, khả năng không chiến, tốc độ lại còn 2 chân 55 nữa chứ.  M. Hummel E21 là lựa chọn tốt nhất vì phù hợp với mức lương khi mà các mùa khác đều có mức lương cao. Hummel là 1 CB khôn ngoan bọc lót tốt cho đồng đội. Cũng không quá lo lắng tốc độ hơi chậm vì Hummel rất ít khi dâng cao và đã có Boateng bọc lót.

Vị trí tiền vệ trung tâm CM: Goretzka 22TY – Bastian Schweinsteiger BTB

Không có cái tên ngoài khác phù hợp cho vị trí tiền vệ trung tâm ngoài cặp đôi Goretzka 22TY – Bastian Schweinsteiger BTB . Goretzka nhỉnh hơn do nhanh nhạy linh hoạt hơn cùng thể hình tốt hơn.. Cả hai có khả năng phòng ngự hay, tấn công tốt, thể lực dồi dào, sút xa kinh dị, sức mạnh kinh tởm. Rất khó để diễn tả hết mức độ bá đạo của hai cầu thủ này.

Vị trí tiền vệ tấn công CAM: Ballack MC

Ballack MC chính là một cầu thủ rất rất toàn diện và không hề có điểm yếu nào cầu thủ có thể cày ải từ CDM đến CAM. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các huấn luyện viên online hiện nay cho đội hình của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo 1 cái tên khác đó là Thomas Muller)

Vị trí tiền đạo cánh LW-RW: Kingsley Coman BTB – Serge Gnabry 22TY

Kingsley Coman BTB – Serge Gnabry 22TY là cặp tiền đạo cánh của Bayern cũng rất là khủng và hay bởi tốc độ và sự khéo léo cùng khả năng chạy chỗ và chọn vị trí xâm nhập vòng cấm địa xuất sắc.

Đội hình bayern munich fo4 về ST: Robert Lewandowski 21TY

Robert Lewandowski 21TY chính là cái tên ưu tiên hàng đầu cho vị trí siêu tiền đạo cắm của Bayern, anh có khả năng chạy chỗ hay, dứt điểm khét, không chiến cùng tốc độ cũng khá ổn áp bởi thế trong game lẫn ngoài đời đều là sự lựa chọn tốt. Ngoài ra Muller cũng là cái tên có thể thay thế cho vị trí này.

Trên đây là những chia sẻ về tìm hiểu đội hình Bayern Munich fo4 mạnh nhất qua các mùa. Hy vọng những thông tin mà bên lề chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc chơi cược bóng đá trong mọi trường hợp."