Bí quyết xây dựng đội hình juventus fo4 mạnh mẽ

Xây dựng đội hình Juventus FO4 với chủ đạo là Cristiano Ronaldo, có khả năng nổi trội về chọn vị trí, dứt điểm đa dạng sẽ giúp đội hình có nhiều sự biến hóa đa dạng hơn. Cùng dealthethao.com tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây để rõ về đội hình này nhé.

Giới thiệu về đội hình color Juventus trong FO4

Ưu điểm team color Juventus trong FO4

Juventus là team color nằm trong top bá đạo nhất sever mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng để nói về sự đồng đều ở các vị trí và lẫn lối chơi thì ít người có thể phản đổi. Là gã khổng lồ của nước Ý, Juventus là điểm đến lý tưởng cho các siêu sao bóng đá. Nó đã giúp cho team color Juventus trong fo4  thực sự giàu có về nhân lực và phong phú ở mọi tuyến, từ phòng thủ đến tấn công.

Nhược điểm  đội hình color Juventus trong FO4

Một điểm trừ trong đội hình juventus FO4 có lẽ chính là hàng thủ.  Nhưng họ lại có khá nhiều trung vệ đẳng cấp với chiều dài lịch sử hót. Thêm nữa thì họ lại đều có 1 nhược điểm nhất định và không đáp ứng được ở FIFA Online 4. Đây luôn là vấn đề khá đau đầu cho huấn luyện Juventus mỗi khi xây dựng đội hình.

Tin liên quan:

Bí quyết xây dựng đội hình juventus fo4 mạnh mẽ

Bí quyết xây dựng đội hình juventus fo4 mạnh mẽ

GK: W. Szczesny 21

Với sự cân bằng về lương, thì W. Szczesny 21 chính là cái tên hợp lý cho vị trí thủ môn của Juventus. Lương đẹp, sở hữu chiều cao 1m95, khả năng bắt bóng tốt, phong độ ổn định giúp duy trì chỉ số đều đặn cho cả mùa giải

LB-RB: Alex Sandro 21-J. Cancelo 21

Alex Sandro 21-J. Cancelo 21 luôn là hai cái tên này đã được rất nhiều Huấn luyện viên tin tưởng sử dụng từ khi ra mắt đến nay. Sở hữu thể hình đẹp tốc độ và khả năng tranh bóng cùng với mức lương ổn áp thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho đội Juvetus

LCB-RCB: G. Chiellini VTR-L. Bonucci BOE

G. Chiellini VTR-L. Bonucci BOE đã có nhiều đóng góp vào thành công không chỉ ở Juvetus mà còn ở đội tuyển Ý. Kinh nghiệm chơi bóng theo phong cách của một trung vệ người Ý. Đến vào game fo4 cũng thế, cặp CB này phối hợp ăn ý với nhau tạo được một hàng thủ chắc chắn.

LDM-RDM: P. Pogba LH- P. Vieira LH

P. Pogba LH- P. Vieira LH là hai cái tên không còn quá xa lạ với người hâm mộ, . Không phải bàn cãi nhiều về hai phương án tốt nhất dành cho đội chủ nhà Juvetus. Theo ý kiến nhiều người thì việc kéo Pogba về LCM sẽ tối ưu hơn, còn Vieira có nhiệm vụ càn quét sâu nhất hàng tiền vệ.

CAM: Z. Zidane MC

Z. Zidane MC chính là huyền thoại của câu lạc bộ này, người đã giành được 2 Quả bóng vàng tại đây. Trong game Fo4 cũng vậy, Zidane MC là CAM xuất sắc nhất mọi mùa giải khi có đủ tất cả các kỹ năng xuất chúng

LW-RW: T. Henry MC- P. Nedved MC

T. Henry MC là người có khả năng chạy chỗ thông minh, tốc độ kinh ngạc, xâm nhập vòng cấm cực nhanh, ZD chân phải ảo …

Còn với Nedved MC, thì anh có tốc độ tốt, tì đè, sút xa hoang dã, lực sút khủng khiếp, hai chân như một, tạt chính xác cực cao là nỗi sợ của đối phương

Đội hình juventus fo4 ST: C. Ronaldo MC

ĐC. Ronaldo MC luôn là vị trí tiền đạo tốt nhất game với mọi huấn luyện viên, kể cả không cần buff team color. Bởi thế mùa giải ổn nhất các mùa thường là MC.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây thì bạn đọc đã nắm được các thông tin bên lề hữu ích rồi nhé.

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc chơi cược bóng đá trong mọi trường hợp."