Tìm hiểu cách sút phạt fo4 cực chính xác

Trong game FO4, người chơi cần nắm được cách sút phạt fo4 để có thể đem lại chiến thắng nhanh chóng nhất. Làm sao để sút phạt fo4 chuẩn? Cùng dealthethao.com tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về cách sút phạt trong Fo4

Tìm hiểu cách sút phạt fo4 cực chính xác

Tựa game bóng đá FiFa Online 4 khá nổi tiếng và được đông đảo người hâm mộ đón nhận. Game Fo4 mô phỏng các trận đá bóng kinh điển để game thủ có thể thỏa sức thể hiện tình yêu bóng đá trong game. Khi tham gia Fo4, anh em sẽ được trải nghiệm chân thật nhất khi sử dụng các kỹ thuật quen thuộc như chuyền bóng, kèm người, sút phạt,…

Cách sút phạt trong fo4 sẽ được chia thành 2 loại đấy là sút phạt hàng rào chết bóng cố định và sút phạt nhanh. Ngoài ra còn có các cú sút phạt góc hay sút phạt ở những cự ly cách xa khung thành đối phương. Vậy để có thể sút phạt trong Fo4 thì anh em cần làm như thế nào? Cùng theo dõi phần dưới đây nhé.

Tin liên quan:

Tổng hợp các cách sút phạt fo4 cực chính xác

Cách đá phạt FO4 với cự ly nhỏ hơn 25m

25m là khoảng cách không quá dài cũng không quá ngắn. Nhưng để có thể sút được vào lưới của đối phương cũng không phải là điều dễ dàng.

Đối với cách sút này thì anh em chỉ cần điều chỉnh cam vào chính giữa quả bóng. Sau đấy di chuyển sao cho tạo ra được 1 đường thẳng vuông góc với vạch kẻ ngang ngay tại chỗ hàng rào cầu thủ đối phương thì khả năng vào lưới là rất cao

Nhưng game thủ cũng cần lưu ý căn chỉnh camera sao cho phù hợp và chính xác một góc 90 độ trong từng trường hợp khác nhau. Bởi có trường hợp bóng cùng bên chân thuận với cầu thủ, và ngược lai

Cách sút phạt ở cự ly xa hơn 28m trong FO4

Với Cách sút phạt ở cự ly xa hơn 28m trong FO4 thì anh em hãy tưởng tượng sẽ có một cầu thủ thứ 4 đứng ở hàng rào và chúng ta cần căn chỉnh làm sao để sút vào góc có cầu thủ ‘ảo’ đó.Sau đó bạn chỉ phải điều chỉnh lực sút cho phù hợp là có thể dễ dàng đưa bóng vào lưới rồi.

Cách sút phạt Fo4 phù hợp với từng cự ly

Khi chúng ta đã căn chỉnh được một góc đẹp để tiến hành thực hiện cú sút phạt thì lực sút chính là điều làm nên tính thành công của quả sút. Nếu sút bóng quá mạnh thì ta sẽ bắn cọc thay vì bắn vào lưới đó.

Còn nếu như anh em sút quá nhẹ thì bóng sẽ không qua nổi hàng rào hoặc bị thủ môn đối phương bắt được. Bởi thế người chơi cần nắm rõ cách đá phạt và phù hợp theo từng tình huống để đem lại kết quả tốt nhất.

Cách xếp đá phạt bằng cách đưa bóng xâm nhập vòng cấm

Với cách sút phạt này người chơi sẽ phải thực hiện việc gọi thêm đồng đội tham gia đá phạt. Ấn C để gọi cầu thủ thứ nhất sau đấy buông C ra sau đó ấn tiếp Z để gọi cầu thủ thứ 2. Sau đó anh em phải giữ chặt C kèm theo DS để cầu thủ đầu tiên tiến hành nhấc chân, cầu thủ thứ hai ta ấn DS cộng nút di chuyển.

Chú ý rằng đây là cầu thủ mà người chơi muốn họ nhận bóng sau pha phối hợp này. Cuối cùng khi hai cầu thủ kia đã rời khỏi vị trí đá phạt người chơi chỉ cần ấn S cộng với hướng chuyền bóng cho cầu thủ vừa di chuyển. Cách này cũng khá đơn giản nhưng bạn phải luyện tập nhiều cho thuần thục mới áp dụng được.

Trên đây là những chia sẻ của bên lề về cách sút phạt Fo4 dành cho anh em game thủ. Hy vọng, qua đây bạn đã nắm được các thông tin hữu ích rồi nhé.

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc chơi cược bóng đá trong mọi trường hợp."