Tin bên lề bóng đá: Pogba lại cắt tóc, Fan MU điên tiết

Tin bên lề bóng đá: Trong thời gian dưỡng thương, Pogba đã thay đổi sang kiểu tóc mới. Chính điều này đã khiến cho một số cổ động viên MU tức giận.

Có một tin rất thú vị về tin bên lề bóng đá hôm nay. Số là, Pogba đã có chút thay đổi ngoại hình. Đương nhiên, sự thay đổi lần này cũng như mọi bận. Tiền vệ đắt giá nhất MU có chút sửa sang về mái tóc của mình, dù cách đây không lâu anh đã nhuộm đỏ nửa đầu.

Tuy nhiên, theo dealthethao.com,  hành động có phần mang tính chất riêng tư này lại vấp phải sự chỉ trích của một bộ phận fan MU.

Mái tóc mới của Paul Pogba không nhận được nhiều thiện cảm của fan MU.

Nhiều người cho rằng, số bàn thắng mà Pogba ghi được ít hơn nhiều so với số kiểu tóc mà anh có. Thậm chí, nặng nề hơn, một số người còn nói rằng : “MU chi 80 triệu bảng chỉ để mang về sân kiểu cầu thủ như thế này, thật đáng xấu hổ”.

Sở dĩ, nhiều người không hoàn toàn đồng tình với hành động của Pogba bởi họ cho rằng, đáng ra thời gian này anh nên tập trung vào việc dưỡng thương để sớm trở lại, hơn là việc chăm chăm trau chuốt cho ngoại hình của mình.

Ngoài ra, mỗi khi Pogba ra mắt kiểu tóc mới, MU lại thi đấu có phần kém duyên. Nhiều CĐV còn đòi Pogba ngừng mọi hoạt động với mái tóc của mình.

Dù nhận nhiều “gạch đá” nhưng tin bên lề bóng đá về hành động của Pogba cũng chỉ dừng lại ở mức đời sống cá nhân, chưa ảnh hưởng lớn tới phong độ của anh để BHL của MU phải bận tâm. Không ra sân nhưng tiền vệ người Pháp vẫn tạo được sự chú ý, và đó là điều hoàn toàn… tốt cho kế hoạch kinh doanh hình ảnh cầu thủ này của MU.

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc chơi cược bóng đá trong mọi trường hợp."

One thought on “Tin bên lề bóng đá: Pogba lại cắt tóc, Fan MU điên tiết

Comments are closed.