Nhận định bóng đá Southampton vs Aston Villa, 03h00 ngày 31/1

Nhận định bóng đá Southampton vs Aston Villa, 03h00 ngày 31/1. Khả năng thắng của Southampton ở trận đấu này là rất cao.

Chạm trán với đối thủ dưới cơ hoàn toàn là Newcastle nên việc Aston Villa giành thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 là điều đã được nhiều người dự đoàn từ trước. Thế nhưng, các học trò của HLV Dean Smith lại mắc quá nhiều sai lầm trong chuyến hành quân vừa qua đến Turf Moor, nên cuối cùng đã chấp nhận thất bại với kết quả bóng đá ngoại hạng anh 2-3.

Hiện tại, Aston Villa đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng còn Southampton xếp ngay phía dưới với cùng điểm số tương tự. Ngoài ra, 2 đội bóng này cũng từng có giai đoạn đầu mùa thi đấu ấn tượng và góp mặt trong nhóm 5 đội mạnh nhất tại giải đấu. Vì vậy, cuộc đụng độ sắp tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn vì trình độ tương đồng.

nhan-dinh-bong-da-southampton-vs-aston-villa-03h00-ngay-31-1
Nhận định bóng đá Southampton vs Aston Villa, 03h00 ngày 31/1

Đêm nay, Aston Villa tiếp tục đối diện với nguy cơ rơi sâu hơn nữa, bởi họ phải đá trên sân St Mary’s của Southampton. Dù vừa trắng tay trước Arsenal, nhưng khó có thể chê trách thầy trò Ralph Hasenhüttl, bởi xét về thực lực Southampton hoàn toàn lép vế đối thủ. Chưa kể, “Pháo thủ” còn đang trên đà hồi sinh khi thắng 5, hòa 1 ở 6 vòng gần đây.

Cần biết rằng, trước khi thua Arsenal ở vòng 20, Southampton đang có mạch 3 trận toàn thắng trên sân nhà, một trong số đó trước Liverpool. Chưa kể, Southampton đang hoàn toàn áp đảo Aston Villa về thành tích đối đầu, thể hiện qua việc thắng 6/7 trận vừa qua. Rộng hơn, họ đang có mạch 9 trận bất khả bại với thắng 6, hòa 3. Trong bối cảnh cổng game áp mức kèo 0:0, Southampton rõ ràng là lựa chọn hết sức an toàn.

Kèo bóng đá giữa Southampton vs Aston Villa

Kèo bóng đá giữa Southampton vs Aston Villa
Kèo bóng đá giữa Southampton vs Aston Villa

Thành tích đối đầu 

– Hai đội đã gặp nhau 66 lần, Southampton thắng 26, hòa 18, thua 22.

– Trên sân nhà, Southampton thắng 17, hòa 7, thua 9.

Thông tin lực lượng 

– Southampton: Jannik Vestergaard, Mohammed Salisu, Michael Obafemi, Moussa Djenepo, William Smallbone, Nathan Tella (chấn thương).

– Aston Villa: Kortney Hause, Wesley (chấn thương).

Đội hình dự kiến 

– Southampton: Alex McCarthy, Jake Vokins, Jack Stephens, Jan Bednarek, Yan Valery, Stuart Armstrong, James Ward Prowse, Ibrahima Diallo, Theo Walcott, Danny Ings, Che Adams.

– Aston Villa: Damian Martinez, Matthew Cash, Ezri Konsa Ngoyo, Tyrone Mings, Matt Targett, Douglas Luiz Soares de Paulo, John McGinn, Bertrand Traore, Ross Barkley, Jack Grealish, Ollie Watkins.

Du doan bong da Southampton 1-0 Aston Villa

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"