Rooney là 1 phần lịch sử MU

Triệu fan Mu mỉa mai Arsenal

Theo du doan bong da của các chuyên gia, trên các diễn đàn fan MU, cộng đồng manucian (650 triệu fan theo số liệu do MU công bố) được phen cười cợt với kết quả này. Phần đông đều cho rằng HLV Wenger mặc dù miệng nói sẽ không đến Champions League bằng cửa hậu, lại tỏ ra khinh miệt với thành tích của MU mùa trước; nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Với không ít NHM “Quỷ đỏ”, HLV Wenger chỉ là tay “ngụy quân tử” không hơn không kém.
Ngay cả các huyền thoại Arsenal cũng khuyên ông thầy cũ không nên quá bảo thủ, và hãy xem Europa League như một cơ hội đúng nghĩa.

Rooney trở lại sân Old Trafford, quyết chiến MU
Sau 13 năm nếm đủ mọi đắng cay, ngọt bùi, cựu đội trưởng “Quỷ đỏ” Wayne Rooney đã có được mọi danh hiệu cùng với MU. Quyết định chia tay sân Old Trafford để trở lại “mái nhà xưa”, khoác áo Everton là không hề dễ dàng với Rooney. Chính vì vậy, lần trở lại sân Old Trafford lần này sẽ vô cùng cảm xúc đối với “Quỷ đầu đàn” 1 thời.

Arsenal chiến thắng giòn giã trước Cologne
Đến phút 81, Hector Bellerin ấn định chiến thắng với ty so bong da 3-1 cho “Pháo thủ” bằng cú đá bồi cận thành. Chiến thắng này giúp Arsenal có màn ra quân thuận lợi tại Europa League năm nay.
Tỷ số chung cuộc: Arsenal 3-1 Cologne (H1: 0-1)

Messi chỉ muốn gặp riêng Chủ tịch Bartomeu để ký gia hạn hợp đồng với Barca
Leo chỉ muốn gặp riêng Chủ tịch đương nhiệm của Barca – Josep Maria Bartomeu cùng với 3 người khác thuộc ê-kíp của mình bao gồm cha anh – ông Jorge Messi, anh ruột Rodrigo và một người Giám đốc Quỹ cầu thủ bóng đá do chính siêu sao mang áo số 10 của Barca lập ra thay vì công khai trước đông đảo dư luận chuyện gắn bó tương lai với Barca.
Messi cũng muốn địa điểm diễn ra việc ký kết hợp đồng thể thao với Barca là Văn phòng của Chủ tịch Bartomeu, được bắt tay vị sếp này và mong muốn sớm dứt điểm chuyện tương lai của mình.