Nhận định Spezia vs Virtus Entella, 2h00 ngày 28/7

Nhận định Spezia vs Virtus Entella, 2h00 ngày 28/7 – Spezia sẽ được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Virtus Entella.

Đây là thời điểm thực sự quan trọng và nhạy cảm với Spezia. Họ phải có nhiệm vụ bảo vệ vị trí được vào vòng bán kết play-offs thăng hạng nhưng vẫn giữ được lực lượng vốn đang gặp nhiều khó khăn với nạn chấn thương ngày một nghiêm trọng.

Sau 36 lượt trận, đội bóng này có được 57 điểm. Trước khi bước vào 2 lượt trận cuối, Spezia kém top 2 khoảng cách 8 điểm. Chính vì vậy mà họ không còn cơ hội để giành suất thăng hạng trực tiếp. Có thể thấy là trong 2 lượt trận gần đây, Spezia đang thi đấu thiếu đi quyết tâm. Họ chỉ có được 1 trận hòa và thua 1 trận ở kết quả bóng đá ý.

nhan-dinh-spezia-vs-virtus-entella-2h00-ngay-28-7
Nhận định Spezia vs Virtus Entella, 2h00 ngày 28/7

Spezia rất mạnh ở những tình huống cố định, ở mùa giải năm nay, họ là đội có được số bàn thắng từ phạt góc và đá phạt nhiều nhất giải. Ngoài ra những tình huống tấn công biên của đội bóng này cũng tỏ ra rất hiệu quả với 3 bàn thắng có được ở 4 trận gần nhất.

Thất bại 0-1 trước Perugia ngay trên sân nhà ở lượt trận vừa rồi không ảnh hưởng quá nhiều đến thứ hạng hiện tại của Virtus Entella, họ đang tạm thời đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 47 điểm sau 36 vòng đấu.

Trong 5 lượt trận gần nhất, họ cũng cho thấy mình không dễ bị đánh bại. Virtus Entella bất bại ở 4/5 lượt trận gần nhất. Được chấp tỷ lệ dự đoán +1/2, cửa dưới Virtus Entella là ô cược là người chơi nên lựa chọn.

Khoảng cách 5 điểm so với vị trí phải đá play-offs trụ hạng mang lại điểm tựa đáng kể cho đội khách khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Trên thực tế, Virtus Entella không có phong độ đáng để hy vọng với 5 trong 6 trận gần đây chỉ biết đến hòa và thua.

Virtus Entella lại đang thi đấu không thực sự như ý, cụ thể là 4 thất bại trong 6 vòng đấu gần đây. Điều này đã đặt ra khá nhiều câu hỏi về sức mạnh của đội bóng này, việc có được tấm vé trụ hạng từ khá sớm đã khiến cho các chân sút của đội bóng này không còn động lực để thi đấu.

Đội hình dự kiến

Spezia: Scuffet, Ramos, Capradossi, Erlic, Ferrer, Acampora, Bartolomei, Mora, Gyasi, Ragusa, Nzola.

Virtus Entella: Contini, Sala, Chiosa, Poli, De Col, Toscano, Paolucci, Mazzitelli, Dezi, Rodriguez, De Luca.

Dự đoán tỷ số: 2 – 1

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"