Nhận định La U Universitarios vs Herediano, 09h00 ngày 28/5

Nhận định La U Universitarios vs Herediano, 09h00 ngày 28/5 – Herediano vẫn được tin tưởng sẽ giành thắng lợi trong chuyến làm khách của La U Universitarios.

Với tình hình hiện tại, La U Universitarios gần như đã buông xuôi ở mùa giải năm nay. Ở giai đoạn Apertura, họ đứng bét bảng và kém đội xếp trên 3 điểm. Sang đến giai đoạn Clausura, tình hình cũng không có dấu hiệu được cải thiện khi La U Universitarios tiếp tục phải đứng đội sổ.

Kết quả bóng đá wap hoà 3-3 trên sân của Limon ở vòng đấu vừa rồi mặc dù chưa thể giúp cho La U Universitarios thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ 13 điểm sau 17 vòng đấu của giai đoạn Clausura 2020 giải VĐQG Costa Rica

Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng các cầu thủ Universitarios vẫn bị xếp chiếu dưới ở trận đấu này. Cụ thể, tỷ lệ được chấp 3/4 cùng lợi nhuận cân bằng giữa các lựa chọn đối lập được niêm yết ngay từ thời điểm ban đầu là minh chứng rõ ràng nhất.

Nhận định La U Universitarios vs Herediano, 09h00 ngày 28/5
Nhận định La U Universitarios vs Herediano, 09h00 ngày 28/5

Hy vọng còn đến từ phía chính đối thủ của họ khi bên kia chiến tuyến, Herediao đang có dấu hiệu sa sút khi trải qua 6 vòng đấu liên tiếp vừa rồi không biết đến chiến thắng, thậm chí 2/3 trận gần nhất còn là những thất bại. Và trong bối cảnh thi đấu xuống dốc như vậy, không ngạc nhiên khi thầy trò HLV Jose Giacone đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH với chỉ 27 điểm sau 17 vòng đấu.

Herediano cho thấy sự già giơ hơn nhiều bằng chiến thắng 5-2 để duy trì mạch 4 trận gặp nhau bất bại của họ. Hơn nữa, thành tích sân khách của Herediano thực sự ấn tượng khi họ có tới 7 trong 8 trận bất bại gần nhất khi hành quân xa.

 Herediao vẫn được xếp ở kèo -3/4 cùng điểm ăn khá thấp và chênh lệch so với đối thủ. 12 lần chạm trán gần đây, Herediano chỉ thua 1 và thắng 6 trận trước La U Universitarios. Nên biết, Herediano cực kì lì lợm trên sân khách khi họ chỉ thủng lưới 3 bàn ở 8 chuyến du đấu gần nhất.

Chìa khóa thắng keo bong da hom nay

– Một năm trước, Uni. de Costa Rica đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 23 điểm. Hiện tại họ đứng thứ 12 với 13 điểm.

– Uni. de Costa Rica đã không thể thắng trong 5 trận gần đây nhất.

– Herediano đã không thể thắng trong 6 trận gần đây nhất.

Dự đoán tỷ số: La U Universitarios 0-1 Herediano

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"