Nhận định bóng đá Arsenal vs Newcastle, 02h00 ngày 2/4

Arsenal đang thi đấu rất hay. Hai chiến thắng liên tiếp cực kỳ quan trọng thời gian gần đây là minh chứng cho sự hưng phấn của thầy trò HLV Unai Emery.

Arsenal còn đánh bại M.U với tỷ số 2-0 đầy thuyết phục. Đó là trận đấu mà đội quân của Unai Emery đã chơi thứ bóng đá pressing và tấn công phủ đầu đầy hiệu quả với Quỷ đỏ. Với 3 điểm có được, Arsenal cũng chính thức vượt qua M.U để leo lên vị trí thứ 4 ở Premier League khi vòng 31 khép lại.

Arsenal đang chơi với phong độ rất cao trên mọi đấu trường thời gian gần đây. Bằng chứng là họ đã cầm hoà Tottenham ngay ở Wembley hôm 2/3.

Khi mùa giải đã qua được 3/4 chặng đường thì họ vẫn đầy hy vọng lọt vào Top 4 Premier League, cũng như tiếp tục ôm giấc mơ chinh phục Europa League. Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều chuyên gia nhận định rằng Arsenal đã tìm ra người xứng đáng để thay thế Arsene Wenger trên băng ghế HLV.

Thắng lợi đẻ ra thắng lợi! Ngay sau chiến thắng ấn tượng trước Man Utd là trận thắng 3-0 trước Rennes, qua đó giúp Pháo thủ ngược dòng thành công để giành vé vào tứ kết Europa League 2018/19.

Nhận định bóng đá Arsenal vs Newcastle, 02h00 ngày 2/4
Nhận định bóng đá Arsenal vs Newcastle, 02h00 ngày 2/4

Đêm nay sẽ lại là một trận đấu Arsenal chơi tấn công rực lửa. Mesut Oezil sẽ đá hộ công phía sau cặp tiền đạo Aubameyang – Lacazette. Thời gian gần đây, Emery thường sử dụng sơ đồ hai tiền đạo và cách bố trí này đang mang lại hiệu quả rất cao.

Tin thể thao 24h đăng tải ngoài trừ phong thông tin pressing bốc lửa, những tình huống tấn công biên, Emery còn cho thấy ông là HLV cực kỳ quyết đoán và linh hoạt trong những lựa chọn chiến thuật. Khi cần, ông có thể để Arsenal thu mình chơi phòng ngự, ví dụ như trận gặp Tottenham.

Đừng quên Chích choè là một trong những đội đá sân khách tệ nhất ở Premier League mùa này, khi mới thắng 2 nhưng đã thua 6/15 trận xa nhà từ đầu mùa! Đội quân của HLV Rafa Benitez cũng toàn thua cả 5 lần hành quân đến sân của các đội Big Six ở Premier League 2018/19.

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"