Mourinho ra giá 55 triệu bảng cho Alderweireld

MU sẽ theo đuổi trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham nhưng Jose Mourinho sẽ không trả mức giá cao hơn 55 triệu bảng.

Theo bong da so sau khi mùa giải kết thúc Toby Alderweireld đã lên tiếng cho biết tương lai của anh sẽ để cho CLB quyết định trước khi lên đường tập trung cùng ĐT Bỉ để dự World Cup. Tuy nhiên hợp đồng của Alderweireld với Tottenham chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn, họ sẽ mất trắng cầu thủ 29 tuổi nếu không bán trong hè này.

Tờ Daily Mail khẳng định Jose Mourinho sẽ không mua trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham với mức giá cao hơn số tiền 55 triệu bảng. Cầu thủ người Bỉ này đã được liên hệ với MU trong một thời gian tương đối lâu nhưng Daily Mail cho biết trong 2 tháng hè tới MU sẽ nghiêm túc theo đuổi Alderweireld để củng cố tuyến sau.

Ander Herrera được xem là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong mùa giải 2016/17 lich thi dau bong da hom nay cập nhật, nhưng mất vị trí đá chính vào tay tân binh Nemanja Matic ở mùa giải tiếp theo. Vị trí của Herrera giờ sẽ càng khó hơn khi Fred vừa gia nhập từ Shakhtar Donetsk, do đó trở lại xứ Basque để đá chính sẽ là một giải pháp không tồi.

Tiền vệ Ander Herrera đang là mục tiêu của đội bóng cũ Athletic Bilbao và theo tờ Manchester Evening News, Bilbao sẽ khiến Herrera trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất CLB nếu anh bằng lòng rời MU.

Trang chủ tờ chuyển nhượng của MU đã chính thức công bố CLB đã chia tay với 8 cầu thủ dưới dạng kết thúc/cắt sớm hợp đồng. Trong số này có Michael Carrick đã chuyển sang vai trò HLV, và Marouane Fellaini sẽ tìm CLB mới để thi đấu. Thủ môn Max Johnstoe, hậu vệ Joe Riley và Theo Richardson đều cũng đã không còn trong biên chế CLB.