Dự đoán kèo Châu Á Girona vs Osasuna (00h00 ngày 30/8)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Girona vs Osasuna vào lúc 00h00 ngày 30/8, giải VĐQG Tây Ban Nha.

Dự đoán kèo Châu Á Girona vs Osasuna: 0.96*0.75*0.92

Vòng 3 La Liga, Girona sẽ tiếp Osasuna trên sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Đây không phải điều đơn giản với phong độ không tốt mà đội chủ nhà đang có.

Girona là bất ngờ lớn nhất tại La Liga mùa trước khi có thời gian cạnh tranh với Real Madrid cho vị trí đầu bảng, họ kết thúc ở vị trí thứ 3 cùng vé dự Champions League. Tuy nhiên mùa bóng này mọi thứ có vẻ khó khăn hơn rất nhiều khi đội bóng của HLV Míchel mới chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đấu và đang đứng trong nhóm cuối bảng. Điều các cầu thủ Girona cần làm vào lúc này là phải giành chiến thắng để thoát khỏi khu vực nguy hiểm nhưng đối thủ của họ ở vòng đấu thứ 3 là Osasuna, đội đang chơi tốt nên xem ra mọi thứ không dễ dàng. Nhiều khả năng Girona sẽ chỉ có 1 điểm trận này.

Osasuna chưa bao giờ là đội bóng mạnh của La Liga, họ đứng thứ 11 mùa trước và đó có thể coi là vị trí thành công. Mùa bóng năm nay đội bóng của HLV Vicente Moreno khởi đầu rất tốt khi đã có 4 điểm sau 2 lượt trận, các cầu thủ Osasuna muốn tiếp tục giành kết quả tốt để có vị trí cao trên bảng xếp hạng. Đến làm khách trên sân của một Girona đang không chơi tốt không phải trận đấu quá khó khăn và nhiều khả năng đội khách sẽ có điểm ra về.

Girona thắng Osasuna cả 2 trận mùa trước nhưng mùa này mọi thứ đang rất khác khi đội chủ nhà đang chơi tệ, đây sẽ là điều giúp các cầu thủ khách tự tin trong chuyến làm khách này và nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa. Chính vì vậy với tỉ lệ kèo Girona chấp 0.75 thì nên đặt cửa cho Osasuna thì cơ hội thắng cuộc cao hơn.

Chọn: Osasuna

Dự đoán kèo bóng đá hôm nay O/U Girona vs Osasuna

Dự đoán kèo Châu Á Girona vs Osasuna (00h00 ngày 30/8)

Toàn bộ 4 lần Girona tiếp đón Osasuna gần nhất trên mọi đấu trường đều không xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng. Kịch bản dần trở thành quen thuộc này khả năng cao tái diễn khi hai đội thi đấu vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha mùa 2024/25.

Phân tích phong độ

Phong độ Girona trong 5 trận gần đây: Thắng 1, hòa 1, thua 3, ghi 5 bàn và thủng lưới 11 bàn

Phong độ Osasuna trong 5 trận gần đây: Thắng 2, hòa 1, thua 2, ghi 6 bàn và thủng lưới 7 bàn

Lịch sử đối đầu

Trong 5 lần đối đầu nhau, Girona thắng 2 trận, Osasuna thắng 1 trận và hai đội hòa nhau 2 trận.

Đội hình dự kiến Girona vs Osasuna

Girona: Gazzaniga; Martinez, Lopez, Blind, Gutierrez; Herrera, Romeu, Martin; Tsygankov, Portu, Miovski

Osasuna: Herrera; Areso, Catena, Herrando, Cruz; Torro, Ibanez; Gomez, Oroz, Zaragoza; Budimir

Dự đoán kết quả bongdaso: Girona 0 – 0 Osasuna

Xem thêm: Dự đoán kèo Châu Á Barcelona vs Bilbao (00h00 ngày 25/8)

Xem thêm: Nhận định bóng đá Villarreal vs Mallorca, 22h15 ngày 20/1

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"