Tin MU 3/6: Maguire chia sẻ trước trận chiến cuối cùng

Tin thể thao MU 3/6: Thủ quân Quỷ đỏ đã đưa ra những bình luận về cuộc chạm trán cuối mùa giải và cũng có thể là trận đấu cuối cùng anh khoác màu áo này.

Maguire chia sẻ trước trận chiến cuối cùng

Trung vệ Harry Maguire đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Man Utd vì sự ủng hộ của họ trong suốt mùa giải 2022-23 và hứa sẽ chiến đấu hết mình để giúp đội nhà vượt mặt đối thủ cùng thành phố Manchester City trong trận chung kết FA Cup.

Đây cũng có thể là trận đấu cuối cùng của Maguire cho Quỷ đỏ, bởi đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng ngôi sao người Anh đã bị liệt tên vào danh sách thanh lý của Erik ten Hag.

Tin MU 3/6: Maguire chia sẻ trước trận chiến cuối cùng

“Người hâm mộ đã ở bên chúng tôi trong suốt mùa giải và tôi nghĩ họ thực sự quan trọng đối với thành công mà chúng tôi đã có và những kết quả tích cực mà chúng tôi đạt được,” Maguire nói.

“Tôi nghĩ như những gì đã xảy ra ở Old Trafford, chúng ta đã đạt được kết quả tuyệt vời trước Manchester City nên trong cuộc chiến sắp tới, NHM sẽ ở đó, họ sẽ tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt và đó là ngày mà chúng tôi hy vọng có thể khiến họ tự hào.”

Mời bạn xem thêm tỷ số bóng đá hôm nay nhanh nhất, chính xác nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24h, giúp bạn theo dõi diễn biến những trận cầu hấp dẫn đỉnh cao.

Quỷ đỏ thông báo sẽ tặng quà cho các CĐV

Mỗi người hâm mộ Manchester United có mặt trên khán đài Wembley vào đêm nay (3/6, giờ Hà Nội) đều sẽ được tặng một chiếc mũ và một lá cờ tay phiên bản giới hạn. Man United hy vọng lượng người hâm mộ với những món quà này sẽ tạo nên một “bức tường đỏ và trắng” để cổ vũ tinh thần các cầu thủ.

Đây không phải là lần đầu tiên, MU tặng quà cho CĐV trực tiếp đến xem trận đấu. Trước đó, CLB chủ sân Old Trafford từng tặng những chiếc khăn quàng đỏ trắng cho người hâm mộ ở chung kết Carabao Cup, nơi thầy trò HLV Erik ten Hag đánh bại Newcastle để giải cơn khát danh hiệu kéo dài 6 năm.

“Những lá cờ làm từ nguyên liệu tái chế, thân thiện với môi trường. Bất kỳ CĐV nào đến sân đều sẽ tìm thấy món quà nhỏ này ở ghế ngồi”, Man United cho biết.

“Sau một mùa giải bận rộn bậc nhất trong lịch sử, chúng tôi muốn tri ân CĐV bằng thứ gì đó có thể sử dụng trong mùa hè”, Rick McGagh, trưởng bộ phận chăm sóc CĐV của Man United cho biết.

“Người hâm mộ MU đã chứng tỏ vai trò quan trọng trong việc truyền cảm hứng cho cầu thủ trong suốt mùa giải vừa qua. HLV Ten Hag và học trò đều rất cảm kích trước điều này. Man United sẽ thi đấu quyết tâm với mục tiêu giành danh hiệu FA Cup thứ 13. Tôi mong người hâm mộ MU trên toàn thế giới sẽ có một cuối tuần hạnh phúc”, ông McGagh nói thêm.

Lần đầu tiên trong lịch sử, derby Manchester diễn ra ở chung kết FA Cup. Với phong độ và tình hình lực lượng hiện tại, MU chắc chắn bị đánh giá thấp so với Man City. Dù vậy, Marcus Rashford cùng đồng đội vẫn cho thấy sự tự tin khi phải đối đầu một trong những CLB mạnh nhất thế giới hiện nay.

MU là CLB có nhiều lần vào chung kết FA Cup nhất lịch sử (21 lần, ngang Arsenal) và là đội thành công thứ 2 tại giải đấu với 12 lần vô địch, kém 2 so với “Pháo thủ”. Lần gần nhất “Quỷ đỏ” giành danh hiệu lâu đời nhất xứ sương mù này là vào mùa giải 2015/16. Khi đó, họ cũng được dẫn dắt bởi một HLV người Hà Lan là Louis van Gaal.

Bạn là người yêu thích môn thể thao vua không thể bỏ lỡ những trận đấu đỉnh cao, chúng tôi mang đến thêm cho bạn ket qua bong da hom nay mới nhất cập nhật liên tục.