Tin Chelsea 12/5: The Blues chuẩn bị công bố thuyền trưởng mới

Tin thể thao Chelsea 12/5: Theo Fabrizio Romano, đội bóng The Blues đang đàm phán tích cực trong việc bổ nhiệm huấn luyện viên mới.

The Blues chuẩn bị công bố thuyền trưởng mới

Hôm 3/4, Chelsea quyết định sa thải HLV Graham Potter sau chuỗi thành tích yếu kém. Ngay lập tức, Chelsea tạm thời mời Frank Lampard nắm vai trò tạm quyền trong lúc tìm kiếm HLV trưởng mới.

Ban đầu, báo chí Anh tiết lộ Julian Nagelsmann là ứng cử viên sáng giá ngồi ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, hiện tại, nhà cầm quân người Đức đã rút lui.

Thay vào đó, ngày càng có nhiều khả năng Mauricio Pochettino sẽ trở thành người chèo lái The Blues mùa tới.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ: “Hiểu rằng các cuộc đàm phán giữa Chelsea và Mauricio Pochettino đang tiến đến giai đoạn cuối. Những cuộc nói chuyện tích cực đã diễn ra trong 24 giờ qua.

Tin Chelsea 12/5: The Blues chuẩn bị công bố thuyền trưởng mới

Chưa có gì được ký kết hay hoàn tất – nhưng thương vụ vẫn tiến triển và đang chờ các bước tiếp theo.”

Daily Mail tiết lộ, Pochettino được cho đã xác định một thủ môn mới, một tiền vệ trung tâm và một số 9 là ba vị trí hàng đầu mà ông muốn tăng cường cho Chelsea sau khi nhận công việc.

Để giúp khán giả theo dõi những trận đấu hấp dẫn nhất đấu trường Châu Âu đang diễn ra, chúng tôi mang đến cho bạn tỷ số bóng đá nhanh và chính xác nhất.

N’Golo Kante chốt xong tương lai với The Blues

Mùa này, N’Golo Kante hầu như không thi đấu cho The Blues kể từ giữa tháng 8. Thời điểm đó, chấn thương gân kheo gặp phải trong trận gặp Tottenham Hotspur khiến anh phải nghỉ thi đấu 7 tháng qua.

Hồi cuối tháng, Kante mới hồi phục và quay trở lại tập luyện. Điều này là một cú hích to lớn cho đội bóng thành London. Những trận gần đây, tiền vệ người Pháp trở lại thi đấu dù chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Đáng chú ý, hợp đồng của Kante sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Anh đóng vai trò quan trọng trong thành công của Chelsea. Màn trình diễn của đội đi xuống cùng thời điểm anh dính chấn thương cho thấy Kante quan trọng như thế nào.

Mới nhất, khi được hỏi liệu có tiếp tục gắn bó với Chelsea, Kante thừa nhận: “Chắc chắn. CLB có một dự án thú vị.

Thật không may là mùa giải này, Chelsea không đạt được tiêu chuẩn cao nhất. Nhưng ai cũng muốn đi theo con đường này, con đường thành công và giành được những danh hiệu.

Hãy xem tôi sẽ ở đâu nhưng tôi hy vọng rằng đây là một sự thay đổi cho câu lạc bộ, đó là điều quan trọng nhất.”

The Athletic khẳng định Kante liên tục từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea. Nhà báo David Ornstein tiết lộ The Blues trao cho Kante hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, Kante đang tìm kiếm một thỏa thuận dài hạn hơn.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả ket qua bong da mới nhất cập nhật liên tục từng vòng đấu, giúp đọc giả theo dõi chi tiết về giải đấu mà mình đang theo dõi.