TOP bài tập 6 múi nhanh nhất không cần dụng cụ

TOP bài tập 6 múi nhanh nhất không cần dụng cụ hay thiết bị phức tạp, bạn vẫn có thể tập được bụng 6 múi nhờ vào những bài tập sau đây.

Áp dụng việc thực hiện những động tác dưới đây từ 2-3 lần mỗi tuần và như vậy là bạn sẽ sớm thấy kết quả bất ngờ đạt được với cơ bụng.

Đây đều là các động tác áp dụng dùng trọng lượng của cơ thể mục đích là để tập mà không cần đến các thiết bị đi kèm. Do đó là bạn có thể tham khảo thêm về áp dụng nguyên tắc khi tập luyện bằng trọng lượng cơ thể và trước khi bắt đầu.

Top 7 bài tập cơ bụng 6 múi như sau

1. Động tác Plank

Áp dụng động tác Plank là bài tập bụng căn bản giúp cải thiện sức vóc và khả năng giữ thăng bằng ngoài ra còn giúp săn chắc. Bởi vì tất cả những gì bạn cần làm là làm sao giữ người trong tư thế chuẩn càng lâu càng tốt nhất và thực hiện đều đặn.

Áp dụng tác động tư thế trực tiếp lên cơ bụng, bao gồm vùng cơ core, cùng tập hợp nhiều đối với các cơ phụ trợ khác như liên sườn, và cả vùng cơ lưng cũng được hưởng lợi.

  • Số lượng: Chúng ta giữ lâu nhất có thể, động tác tập từ 2-3 lần mỗi buổi hoặc bao gồm tập bất cứ khi nào có thể.

Dữ liệu bóng đá số cập nhật kết quả, lịch thi đấu, bxh, kèo bong da so trực tuyến tất cả giải đấu trên toàn thế giới.

TOP bài tập 6 múi nhanh nhất không cần dụng cụ

2. Động tác Side plank – plank nghiêng

Với bài tập Side plank chính là để giúp các sợi cơ dọc theo hông trở nên khỏe mạnh hơn đây được coi là vùng cơ thường ít được chú ý đến tuy nhiên thực tế, vùng cơ này giúp cơ bụng 6 múi trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết:

  • Số lượng: Yêu cầu là cần giữ càng lâu càng tốt, chúng ta cần tập từ 2-3 lần cho từng bên mỗi buổi.

3. Động tác bài tập Giương chân đá lên xuống

Áp dụng các bài tập này sẽ khiến bạn phải “gào thét” chính vì các tác động sâu rộng của nó. Cảm giác mỏi cơ bụng nhanh khi thực hiẹn tập động tác này là rất phổ biến của các chị em

Nếu bạn tập quen, tư thế của bài tập này thậm chí còn có thể sử dụng là tập lâu và thành một bài cardio đốt mỡ bụng rất tốt.

  • Số lượng: Chúng ta thực hiện đá càng lâu càng tốt và yêu cầu lặp lại từ 3-4 lần mỗi buổi tập.

Cập nhật tỷ lệ bóng đá hôm nay, keo bong da, ty le bong da, tỉ lệ cượctỉ lệ ma cao, malaysia, châu Á, O/U, tỷ lệ châu Âu, kèo bóng đá trực tuyến …

4. Bài tập tư thế đẩy bụng bằng con lăn

Bài tập bụng bằng cách đẩy con lăn động tác này sẽ giúp các múi cơ bụng phải đảm nhận bao gồm các nhiệm vụ cân bằng việc phục vụ vận động cụ thể.

Động tác bài tập rất có lợi để cơ dày lên và nguyên nhân là từ đó lộ các múi dễ dàng. Ngoài ra, hiện nay việc áp dụng các cơ xung quanh bụng như liên sườn, và cả các cơ lưng, cơ xiên cũng được áp dụng và hưởng lợi giúp bạn có sáu múi hoàn hảo hơn.

  • Số lượng bài tập là: 10 – 15 lần từ 3-4 hiệp.

5. Động tác treo người nâng cao đùi

Khi treo người, đối với các phần bụng sẽ bị cô lập và như vậy chúng phải chịu tải toàn bộ phần thân dưới, bao gồm các cơ bụng sẽ phải hoạt động mạnh mẽ hơn để mục đích hoàn thành động tác.

Nhờ đó, việc thực hiện cơ bụng sẽ phát triển tốt hơn và đem lại khối cơ dày lên giúp lộ sáu múi dễ hơn.

  • Số lượng: Tập từ 3-4 hiệp, mỗi hiệp từ 5 – 10 lần.

6. Bài tập Mountain climbers

Bởi vì các động tác Mountain climbers kéo chân việc này sẽ giúp cơ bụng co dãn nhanh liên tục như vậy từ đó săn chắc hơn đồng thời cũng là cách đốt cả mỡ bao phủ bên trên.

  • Số lượng: Chúng ta cần tập tối thiểu 30 giây mỗi hiệp, tập từ 3-4 hiệp trong một buổi.

7. Động tác gập bụng chữ V

Các động tác bài gập bụng chữ V nén cơ bụng theo cả 2 chiều, đồng thời mà nhờ đó, bạn sẽ khiến cả bụng dưới và vị trí của bụng trên hoạt động cùng lúc việc này giúp đem đến hiệu quả luyện tập gấp đôi.

  • Số lượng: Tập 3-4 hiệp, mỗi hiệp 10 – 15 lần.

Khi tập gym, thực tế là đa số mọi người thường tập nhắm trực tiếp và chủ yếu vào phần cơ 6 múi mà lãng quên đi phần cơ liên sườn. Khiến kết quả sẽ tốn thời gian hơn để đạt được.

7 bài tập ở trên là top 7 bài tập giúp chúng ta tập luyện tổng thể phần cơ bụng, nhanh chóng đạt được 6 múi nhất.

Thời gian có được cơ bụng 6 múi sẽ khác nhau với từng cơ địa. Cần luyện tập kiên trì và đều đặn để đạt được hiệu quả tối đa. Chúc các bạn sớm có được thân hình 6 múi như mong muốn!