Nhận định bóng đá Azerbaijan vs Belarus (23h00 ngày 13/6)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Azerbaijan vs Belarus vào lúc 23h00 ngày 13/6 thuộc giải UEFA Nations League.

Nhận định bóng đá Azerbaijan vs Belarus (23h00 ngày 13/6)

Tỷ lệ Azerbaijan vs Belarus: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2

Nhận định trận đấu Azerbaijan vs Belarus

Như dự đoán, trải qua 3 lượt đấu đã qua tại vòng bảng Azerbaijan cho thấy họ là đội bóng yếu nhất bảng, Azerbaijan mới chỉ có được 1 điểm sau 3 lượt đấu đã qua và đã không còn cơ hội để đi tiếp. Cụ thể, Azerbaijan hòa 1 và để thua 2 trận, thực lực của Azerbaijan quá yếu và họ được coi là ngân hàng điểm cho các đối thủ.

Gặp lại đối thủ Belarus ở lượt đấu thứ 4 tới đây, dù có ưu thế sân bãi song khả năng có được thắng lợi của Azerbaijan ở trận đấu tới đây là không cao. Ở trận đấu lượt đi giữa 2 đội, Azerbaijan đã có được kết quả hòa 0-0 trước Belarus, đó là trận đấu mà Azerbaijan đã thi đấu đầy kiên cường.

Tuy nhiên ở trận đấu lượt về tới đây, các cầu thủ Belarus đang đặt quyết tâm rất cao với mục tiêu có được 3 điểm. Hiện tại Belarus đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bxh với 2 điểm, họ chỉ hơn chính Azerbaijan 1 điểm, vì vậy đội bóng nào để thua ở trận đấu này sẽ có nguy cơ lớn tụt lại phía sau. Soi kèo đang nhận định Belarus cao hơn ở trận đấu tới đây.

Thông tin kèo bóng đá trực tuyến Azerbaijan vs Belarus

Phân tích phong độ

Azerbaijan: 2 hòa 1 thua 2 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất

Belarus: 4 thua 1 hòa trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Lịch sử đối đầu

3 lần gặp nhau gần nhất tích cả trận hòa ở lượt đi với tỉ số 0-0 thì Azerbaijan vs Belarus đang chia nhau mỗi đội có được 1 chiến thắng.

Đội hình dự kiến Azerbaijan vs Belarus

Azerbaijan: Mahammadaliyev; B Huseynov, Mustafazada, Haghverdi; Medvedev, Makhmudov, Silvestre, Nazarov, Salahli; Dadashov, Sheydaev.

Belarus: Pavlyuchenko; Khadarkevich, Volkov, Yudenkov; Shevchenko, Yablonski, Gromyko, Malkevich; Bykov, Bogomolski, Ebong.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Azerbaijan 0-2 Belarus

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"