Chuyển nhượng BĐ 27/4: Lộ bến đỗ mới của Isco

Lộ bến đỗ mới của Isco, Haaland tiếp xúc với Bayern, Antony muốn theo thầy Ten Hag về MU…. là những tin chuyển nhượng bóng đá ngày 27/4.

Lộ bến đỗ mới của Isco

Isco là một trong những nhân tố bị lãng quên trong thành phần Real Madrid ở mùa giải 2021/22. Anh chỉ mới ra sân tổng cộng 15 lần và ghi được 2 bàn thắng ở mọi đấu trường. Cộng thêm việc hợp đồng chỉ còn hiệu lực đến mùa Hè năm nay, khả năng tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do là khá cao.

Real Betis đang xếp thứ 5 trên BXH La Liga với 57 điểm sau 33 vòng đấu ở kqbd tbn. Họ kém đội xếp thứ 4 Atletico Madrid 4 điểm và vẫn còn nguyên hy vọng giành vé dự đấu trường danh giá nhất bóng đá châu Âu vào mùa giải năm sau.

HLV Manuel Pellegrini đã mang đến những điều tích cực cho Verdiblancos trong mùa giải này. Ông vẫn có trong tay cậu học trò cũ từng chinh chiến ở Malaga thời kỳ 2011 đến 2013 như Joaquin. Và sắp tới, nếu thương vụ Isco thành công, vị thuyền trưởng người Chile sẽ tái ngộ 1 học trò cũ nữa.

chuyen-nhuong-bd-27-4-lo-ben-do-moi-cua-isco
Lộ bến đỗ mới của Isco

Haaland tiếp xúc với Bayern

Tờ Bild cho biết Haaland đã có cuộc nói chuyện kéo dài 1 giờ đồng hồ với giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern. Đây là động thái cho thấy ngôi sao người Na Uy đang lựa chọn đội bóng phù hợp nếu chia tay Dortmund hè này.

Hiện tại, tương lai của Robert Lewandowski là dấu hỏi nên việc Bayern chuẩn bị cho người kế nhiệm tiền đạo này không có gì bất ngờ. Có nhiều nguồn tin Barca đang liên hệ với Lewy, và nếu chân sút người Ba Lan rời đi, Bayern chắc chắn cần một cái tên tương xứng thay thế.

Antony muốn theo thầy Ten Hag về MU

Antony đang trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhất châu Âu với ketquabongda đầy ấn tượng sau khi thi đấu nổi bật cùng Ajax ở giải vô địch Hà Lan lẫn Champions League. Đã có những đề nghị gửi đến Ajax với mong muốn chuyển nhượng Antony như Bayern Munich, Barcelona, Chelsea hay PSG.

MU cũng nằm trong số các đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ người Brazil, trong kế hoạch tái thiết sau 5 mùa giải liên tiếp không có danh hiệu nào. Đại diện của MU từng tiếp cận Ajax và Antony từ trước khi đạt thỏa thuận với HLV Erik ten Hag – người sẽ làm việc ở Old Trafford từ mùa tới theo hợp đồng 3 năm.

Với việc Erik ten Hag trở thành thuyền trưởng mới ở trung tâm Carrington, MU càng tăng thêm cơ hội chiêu mộ Antony.