Chuyển nhượng trưa 27/4: Dybala đàm phán sang Inter Milan

Chuyển nhượng trưa 27/4: Dybala đàm phán sang Inter Milan; MU chính thức hết cửa chiêu mộ sao Barca; MU rao bán 5 ngôi sao

Chuyển nhượng trưa 27/4: Dybala đàm phán sang Inter Milan

Dybala đàm phán sang Inter Milan

Theo 90min, đại diện của Paulo Dybala đã gặp Inter Milan để đàm phán về tương lai của thân chủ mình. Tiền đạo người Argentia hết hạn hợp đồng vào cuối mùa, vì vậy Inter Milan có thể sở hữu anh miễn phí.

MU rao bán 5 ngôi sao

Theo nguồn tin từ ESPN, Quỷ đỏ sẵn sàng bán 5 ngôi sao nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Theo đó, 5 cái tên bị rao bán là Eric Bailly, Phil Jones, Anthony Martial, Alex Telles và Aaron Wan-Bissaka. Cụ thể, những ngôi sao kể trên đều không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag, do đó BLĐ của đội chủ sân Old Trafford muốn nhanh chóng thanh lý để có thêm ngân sách chiêu mộ thêm tân binh.

Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật thêm lịch thi đấu bóng đá hôm nay của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới liên tục và chính xác nhất.

MU chính thức hết cửa chiêu mộ sao Barca

Mới đây, trang chủ Barcelona xác nhận, họ đã chính thức gia hạn hợp đồng với trung vệ Ronald Araujo. Theo đó, ngôi sao người Uruguay sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou đến năm 2026.

Với động thái này, cơ hội để Man Utd chiêu mộ Araujo cũng đã kết thúc.

Liverpool cạnh tranh với Real trong vụ ‘Kante 2.0’

Tờ Foot Mercato tuyên bố, Liverpool sẵn sàng đánh bại Real Madrid để ký hợp đồng với tiền vệ Aurelien Tchouameni.

Cụ thể, The Kop đã liên hệ với đại diện của ngôi sao trẻ người Pháp để thảo luận về việc đưa anh chuyển đến chơi bóng tại Ngoại hạng Anh.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi đem đến cho bạn những keo bong da chuẩn xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Isco đồng ý gia nhập Betis

Theo AS, Isco đã đồng ý gia nhập Real Betis vào mùa hè tới, chấm dứt 9 năm gắn bó với Real Madrid. Tiền vệ 30 tuổi này sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Betis.