Cách xây dựng đội hình arsenal fo4 tối ưu nhất

Xây dựng đội hình Arsenal fo4 mạnh nhất đang là câu hỏi mà nhiều người chơi game fo4 đặt ra. Cùng dealthethao.com tìm hiểu để biết cách xây dựng đội hình cho pháo thủ trong game Fo4 nhé.

Ưu nhược điểm của đội hình Arsenal FO4

Ưu điểm của đội hình Arsenal trong FO4

Đội hình tấn công tốt. Trong team color của Arsenal cái tên phù hợp trong game như Aubameyang, Thierry Henry,… là các máy chạy đích thực trong game.

Ngoài ra, việc sở hữu 2 trong số những cái tên quốc dân bậc nhất Fifa Online 4 là Emmanuel Petit và Patrick Vieira, giúp cho hàng tiền vệ của Arsenal vô cùng chắc chắn.

Nhược điểm của đội hình Arsenal FO4

Cũng như ngoài thực tế hàng công của Arsenal luôn có các tên nổi bật đủ sức gánh team trong mỗi giai đoạn, thì hàng thủ lại luôn là vấn đề đau đầu cho người chơi game.

Trong FO4, nỗi lo về lớp trung vệ phía trên thủ môn, luôn là bài toán đau đầu dành cho những người muốn xây dựng 1 team color Arsenal đủ sức để leo rank cao.

Tin liên quan:

Xây dựng đội hình arsenal fo4 tối ưu nhất

Cách xây dựng đội hình arsenal fo4 mạnh, tối ưu nhất

Thủ môn (GK): Wojciech Szczesny 21

Wojciech Szczesny 21 là sự lựa chọn số 1 cho vị trí thủ môn của Pháo thủ. Thể hình hoàn hảo cho tiêu chuẩn của 1 GK trong game lẫn ngoài đời, bộ chỉ số tương đối xanh, khiến cho những pha đổ người và bắt bóng ingame của Szczesny khá ổn định.

Và đặc biệt lương của anh chỉ dừng ở con số 8, hoàn hảo cho 1 vị trí hàng đầu cho người chơi nghĩ đến để giảm lương.

Trung vệ (CB): Mustafi 21 – David Luiz LH

Nếu như Mustafi 21 chỉ là phương án tối ưu nhất để giảm lương nơi CB, khi bắt buộc các huấn luyện viên phải có thẻ này cộng cao, thì David Luiz LH được xem như thẻ CB tốt nhất của team color Arsenal.

Bộ chỉ số tím ngắt, chiều cao nổi trội khiến anh vô cùng khổng lồ trong game. Nhất là ở thẻ mùa giải LH, cầu thủ người Brazil có chỉ số ẩn “Siêu cản phá” đắt giá.

Hậu vệ cánh (LB- RB): Kieran Tierney 21 – Hector Bellerin 21

Kieran Tierney 19 – Hector Bellerin 21 chính là 2 cái tên cho 2 vị trí hậu biên cũng như có số phận giảm lương tương tự như GK. Cả 2 cầu thủ này đều có tốc độ tương đối tốt, . Khả năng hỗ trợ tấn công và phòng ngự đều đạt mức chấp nhận được khi đạt thẻ cộng cao. nên luôn được các huấn luyện viên online săn đón.

Tiền vệ phòng ngự (LDM-RDM): Petit ICON- Vieira LH

Petit ICON- Vieira LH chính là 2 cái tên nội bật cho vị trí CDM, Sở hữu một chiều cao cân nặng khủng, cùng thể lực và sức mạnh bá đạo, có thể khẳng định cả Petit và đặc biệt là Vieira không ngán bất kỳ đối thủ nào.

CAM: D.Bergkamp MC

D.Bergkamp MC luôn là cái tên mà khiến người ta nói tới kỹ năng xử lý bóng nhẹ nhàng, đẹp mắt và hiệu quả. Ở trong game cũng thế, khả năng xử lý rất mềm mại và uyển chuyển trong các đường chuyền hay những cú sút. Mặc dù không được chuộng như thời ở Fo3, nhưng cái tên này vẫn là huyền thoại, là duy nhất, là lựa chọn số 1 cho team Arsenal ở vị trí CAM.

LW-RW: S.Gnabry 21 UCL- L.Podolski VTR

Đến với Fifa online e 4 thì Gnabry 21UCL chính là 1 con quái vật khi có các chỉ số toàn diện nhất ở 1 cầu thủ chạy cánh cùng với mức lương rất đẹp. Cánh còn lại phù hợp với Podolski VTR, rất nhanh và khỏe, lực sút căng, sút xa cháy lưới.

ST: T. Henry MC

Henry chính là cái tên phù hợp cho vị trí này. Ở mùa giải MC đã mô phỏng được hết những gì mà Henry có. Tốc độ xé gió cùng với khả năng chọn vị trí tuyệt vời, những pha ZD kinh điển.

Trên đây là những chia sẻ của bên lề về đội hình Arsenal fo4 và mong rằng sẽ giúp việc build cho anh em một cách hợp lý nhất.

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc chơi cược bóng đá trong mọi trường hợp."