Cách kèm người trong fo4 hiệu quả cho game thủ

Hệ thống phòng ngự trong FO4 đòi hỏi anh em phải tự điều chỉnh nhiều. Trong đó cách kèm người trong fo4 như thế nào hiệu quả cũng là vấn đề được quan tâm. Cùng dealthethao.com tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây để rõ nhé.

Tổng hợp cách kèm người trong Fo4

Cách kèm người trong fo4

Cách kèm người trong fo4  dùng phím Q

Việc nắm rõ và thực hiện tốt các cách kèm người trong fo4 sẽ giúp cho game thủ có thể có chiến thuật phòng ngự tốt nhất. Khiến cho đối phương khó có thể ghi bàn, tăng cơ hội chiến thắng cho anh em lên nhiều

Cách đầu tiền là anh em hãy dùng phím Q. Đây được coi là phím đơn giản và được sử dụng nhiều nhất trong các cách kèm người fo4.

Khi người chơi gọi người hợp lý, kết hợp sử dụng phím Q sẽ tạo hàng rào vững chắc khiến cho đối phương khó có khả năng ghi bàn được. Với một hàng phòng ngự tốt thì đối phương sẽ mất nhiều thời gian, công sức để tấn công nhưng cuối cùng vẫn không có được kết quả.

Khi sử dụng Q để kèm người, game thủ cần phải gọi 1 hoặc 2 cầu thủ tới để kèm cầu thủ của đối phương. Khi đối phương đã bị khóa chặt, thì hãy cướp bóng để chuyền cho đồng đội của mình. Bạn cần thực hiện cướp bóng thông qua phím D và chuyền bóng cho đồng đội bằng cách sử dụng S.

Tin liên quan:

Dùng tổ hợp phím E+D hoặc C+D

Game thủ hãy dùng phím D để cướp bóng từ chân đối phương. Tổ hợp phím E+D cần được áp dụng ngay sau đó như một cách tốc biến giúp cho cầu thủ của mình chạy nhanh,để không bị cướp lại bóng. Khi đó để hạn chế cầu thủ của mình chạy quá đà, điều chỉnh bóng tốt nhất chuyền cho đồng đội thì chúng ta phải dùng tới tổ hợp phím C+D để chuyển hướng.

Dùng cách này được khá nhiều anh em lựa chọn. Nhưng cần phải luyện tập đi luyện tập lại nhiều lần để hạn chế sai xót xảy ra.

Cách kèm người trong Fo4 dùng tổ hợp phím E+D+A

Cách kèm người bằng tổ hợp phím này rất ít được sử dụng  FIFA Online 4, nhưng nếu bạn là cao thủ game thì cũng có thể tham khảo qua nhé

Trong các trường hợp đối phương sắp thực hiện ghi bàn, để cứu bóng trong trường hợp khẩn cấp như thế này thì cầu thủ phải lăn xả hết mình để cứu bóng. Anh em sẽ phải dùng tổ hợp phím E+D+A cho tình huống này. Nhưng tình huống này rất dễ xảy ra phạm lỗi nên anh em cần cân nhắc.

Một vài tổ hợp phím phòng ngự khác trong FO4

Phím W: Nếu như thủ môn của mình đang phải đối  mặt với tiền đạo đối phương, thì anh em có thể sử dụng phím W này để điều khiển thủ môn lao lên phía trước mặt để thu hẹp góc sút của tiền đạo đối phương.

Phím A: Khi anh em cảm thấy có thể lấy bóng hoặc tắc bóng thì hãy dùng phím A để xoạc bóng trong chân đối phương. Nhưng không nên quá lạm dụng vì chỉ cần sai sót là có thể phải nhận thẻ đỏ hoặc penalty nếu ở trong khu vực cấm địa

Phím Space: Nếu game thủ muốn tắc bóng trong chân đối phương thì hãy sử dụng Space, nhưng hạn chế phím này sẽ khiến ta bị chậm hơn đối thủ 1 nhịp. Bởi thế bạn phải căn làm sao cho đúng thời điểm để hiệu quả nhất.

Tổ hợp phím C+E: Khi dùng tổ hợp phím này cầu thủ có xu hướng khom người và di chuyển theo hướng chúng ta muốn, cho đến khi gặp cầu thủ đối phương cầm bóng sẽ tự động chen chân hoặc tác động chân vào để tranh cướp bóng.

Trên đây là những cách kèm người trong fo4tin bên lề chia sẻ.Hy vọng rằng qua đây bạn có thể luyện tập và trở thành chân bóng cừ khôi trong FIFA Online 4 nhé.

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc chơi cược bóng đá trong mọi trường hợp."