Tin thể thao chiều 15/3: Neymar và Ramos có thể rời PSG

Tin thể thao chiều 15/3: Neymar và Ramos có thể rời PSG; Vidal muốn chuyển đến Brazil; MU sẽ làm mọi thứ để đánh bại Atletico

Tin thể thao chiều 15/3: Neymar và Ramos có thể rời PSG

Neymar và Ramos có thể rời PSG

Theo AS đưa tin, cả Neymar và Ramos đều có thể rời PSG ngay trong mùa Hè 2022 tới. Neymar đang đối mặt áp lực lớn tại PSG, nhất là mới đây anh bị chính CĐV đội nhà la ó. Trong khi Ramos thi đấu không thành công tại Paris, vì vậy anh cân nhắc ra đi để tìm kiếm những cơ hội mới.

Alphonso Davies trở lại sau 2 tháng

Bayern Munich vừa nhận tin vui khi hậu vệ cánh Alphonso Davies đã có thể trở lại tập luyện sau 2 tháng phải ngồi ngoài để điều trị bệnh viêm cơ tim. HLV Nagelsmann thừa nhận: “Chất lỏng ở tim của Davies cũng biến mất. Chúng tôi rất vui vì điều đó. Hy vọng cậu ấy sớm tái xuất. Tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy cần thêm 2,3 tuần nữa”.

MU sẽ làm mọi thứ để đánh bại Atletico

Phát biểu trước thềm trận đấu lượt về lịch thi đấu bóng đá hôm nay vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid, HLV Rangnick cho biết: “Không quan trọng là chúng tôi sẽ làm cách nào để tham dự Champions League mùa tới. Trước mắt chúng tôi là trận đấu với Atletico Madrid. Toàn đội sẽ tìm mọi cách để đánh bại đối thủ này”.

Mbappe không ký hợp đồng với Real trong tuần này

Kylian Mbappe sẽ không ký kết hợp đồng với Real Madrid trong tuần này. Dự kiến, Mbappe sẽ chờ đợi thêm vài tuần và đây là cơ hội để PSG nhảy vào giữ chân ngôi sao quan trọng nhất của mình.

Vidal muốn chuyển đến Brazil

Trong chia sẻ mới nhất, tiền vệ Arturo Vidal không ngần ngại công khai ý định gia nhập Flamengo của Brazil sau khi chia tay Inter Milan.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi đem đến cho bạn keo bong da chuẩn xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

MU gây bất ngờ với nhà vô địch World Cup 2018

Theo nguồn tin từ Goal, Man Utd đang dành sự quan tâm đến trung vệ Lucas Hernandez của Bayern Munich. Với việc Harry Maguire đang có phong độ không tốt, Quỷ đỏ xem cầu thủ người Pháp là phương án thay thế tiềm năng vào mùa hè.