Tin chuyển nhượng 17/2: Newcastle sẽ vô địch Premier League trước MU

Newcastle sẽ vô địch Premier League trước MU, Sao PSG muốn dập tắt tham vọng của Real, Mbappe xứng đáng để Real Madrid quyết tâm theo đuổi… là những tin chuyển nhượng ngày 17/2.

Newcastle sẽ vô địch Premier League trước MU

Cundy cáo buộc hội đồng quản trị của Man United đã quá chặt chẽ trong thị trường chuyển nhượng và điều này đã kìm hãm họ trong những năm gần đây.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea và Tottenham hy vọng Newcastle sẽ đi theo mô hình chi tiêu của Chelsea và Manchester City sau khi được các ông chủ Saudi Arabia tiếp quản.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022, Newcastle đã mang về 5 tân binh gồm Bruno Guimaraes, Chris Wood, Kieran Trippier, Dan Burn và Matt Targett. Với sự xuất hiện của các tân binh này, Newcastle đã thi đấu đầy ấn tượng và bứt xa khỏi nhóm xuống hạng khi mức ty le bong da vẫn khá ổn.

Trong khi đó, Man United đã không mang về một tân binh nào trong tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, họ đã đẩy đi 4 cầu thủ theo dạng cho mượn gồm Axel Tuanzebe, Anthony Martial, Donny van de Beek và Amad Diallo.

tin-chuyen-nhuong-17-2-newcastle-se-vo-dich-premier-league-truoc-mu
Newcastle sẽ vô địch Premier League trước MU

Sao PSG muốn dập tắt tham vọng của Real

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Telefoot mới nhất, Marquinhos đã đề nghị gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Ngoài ra, trung vệ người Brazil đặc biệt quan tâm đến tương lai của Kylian Mbappe, người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2022.

Mất Mbappe là tổn thất lớn của PSG nên Marquinhos kỳ vọng ngôi sao người Pháp có thể tiếp tục gắn bó với CLB. Theo đó, anh bày tỏ: “Cậu ấy đã là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của PSG. Cậu ấy chuẩn bị hết hạn hợp đồng và đây là thời điểm quan trọng trong sự nghiệp của cậu ấy.”

Mbappe và các đồng đội sẽ đối đầu với Real Madrid trong lịch bóng đá hôm nay trận lượt đi của Vòng 16 đội Champions League vào giữa tuần này. Chính vì vậy nên những câu chuyện liên quan đến Mbappe liên tục được truyền thông đề cập suốt thời gian qua.

Mbappe xứng đáng để Real Madrid quyết tâm theo đuổi

Trận đại chiến mà tất cả đều chờ đợi đã kết thúc lượt đi. Paris Saint-Germain giành chiến thắng tối thiểu nhưng trong một thế trận mà họ áp đảo đối thủ Real Madrid của mình. Nếu không có sự xuất sắc của Thibaut Courtois, số lượng bàn thua của Real Madrid không chỉ dừng lại ở con số 1.

Mbappe đã luôn là người hùng của PSG trong những năm qua. Ở tuổi 23, anh đã mang sứ mệnh đại diện cho nền bóng đá Pháp. Tính biểu tượng cũng là điều mà Real Madrid muốn hướng tới khi quyết tâm chiêu mộ Mbappe, một người được xem sẽ là hạt nhân chính cho đế chế Galacticos mới của chủ tịch Florentino Perez.