Nhận định bóng đá giữa West Ham vs Watford, 02h45 ngày 09/02

Nhận định bóng đá giữa West Ham vs Watford, 02h45 ngày 09/02. West Ham được đánh giá cao vào khả năng thắng ở trận đấu này. 

Trận đấu thuộc vòng thi đấu thứ 24 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh mùa giải 2021/2022 giữa 2 câu lạc bộ West Ham và Watford sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 9/2 (Theo giờ Việt Nam). Đây sẽ là trận đấu vô cùng hấp dẫn và hứa hẹn sẽ có rất nhiều bàn thắng được ghi khi cả 2 đội đều đang sở hữu lối đá tấn công rất cởi mở vào thời điểm hiện tại.

West Ham luôn thể hiện sự lấn lướt trong những lần đối đầu với Watford. Chẳng thế mà trong 6 cuộc đối đầu gần nhất giữa đôi bên, The Hammers giành tới 5 chiến thắng và chỉ 1 lần nhận thất bại. Tuy vậy, thời điểm này, đoàn quân của HLV David Moyes thật sự không có được phong độ tốt nhất. 3 vòng gần nhất, đội chủ sân London chỉ kiếm được vỏn vẹn 3 điểm. Hiện tại, họ đã tụt xuống thứ 5 và kém Top 4 đúng 1 điểm.

Nhận định bóng đá giữa West Ham vs Watford, 02h45 ngày 09/02

Dù vẫn cầm bóng tốt nhưng khả năng kết thúc yếu kém đang khiến West Ham không có được những kết quả như ý. Nhưng với phong độ sân nhà thật sự ấn tượng khi đã thắng 2 trong 3 trận vừa qua, cũng có nhiều người dám đặt niềm tin vào cửa đoàn quân của HLV David Moyes ở trận này. Theo du doan bong da ở mùa giải này, không ít lần The Hammers ở mùa này giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước những đội bóng yếu hơn, có thể kể đến như Leeds United hay mới nhất là Norwich City.

Ở chiều trái ngược, tuyển Watford trình diễn với phong độ chưa tốt ở những vòng ra quân vừa qua. Những vị khách chỉ giành được 15 điểm và đứng tận thứ 18 trên bảng tổng sắp. Họ đang đứng Top đèn đỏ và cần 1 điểm để vượt qua vị trí hiện tại. Kể từ đầu mùa giải, đội khách giành được vỏn vẹn 4 trận thắng, 3 trận hòa và thất bại tới 14 trận. Tuyển Watford chưa tận hưởng chiến thắng nào khi thất bại tới 8 trận và mang về vỏn vẹn 2 trận hòa ở 10 trận đấu gần đây. Đội khách phải nỗ lực rất lớn trong trận hành quân tới đội bóng cao hơn hẳn này.

Tỷ lệ kèo giữa West Ham vs Watford

Tỷ lệ kèo giữa West Ham vs Watford
Tỷ lệ kèo giữa West Ham vs Watford

Đội hình dự kiến 

West Ham: Fabianski; Creswell, Zouma, Dawson, Coufal, Rice, Soucek, Fornals, Benrahma, Bowen, Antonio.

Watford: Bachmann; Ngakia, Rose, Troost-Ekong, Cathcart, Kucka, Cleverley, Sissoko, Dennis, Cucho, King.

Dự đoán tỷ số giữa West Ham 3-1 Watford

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả bóng đá tây ban nha liên tục hàng ngày một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc tìm hiểu.

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"