Điểm tin chiều 17/1: Chelsea tiếp cận tiền đạo Ekitike

Điểm tin chiều 17/1: Chelsea tiếp cận tiền đạo Ekitike; Dybala buồn thiu vì bị Juve lật kèo; West Ham thua đau bởi cú hat-trick

Điểm tin chiều 17/1: Chelsea tiếp cận tiền đạo Ekitike

Chelsea tiếp cận tiền đạo Ekitike

Theo báo thể thao Foot Mercato, Chelsea có ý định tăng cường tiền đạo ngay trong tháng Một. Hiện The Blues đang nhắm tiền đạo 19 tuổi Hugo Ekitike của Reims. Cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội khác và được định giá 40 triệu euro.

Dybala buồn thiu vì bị Juve lật kèo

Trên DAZN, Paulo Dybala buồn bã tiết lộ Juventus đã yêu cầu hoãn đàm phán hợp đồng cho đến hết tháng Một. Trước đó vài tháng, đôi bên gần như đã đạt thỏa thuận gia hạn với mức lương 8 triệu euro cộng thêm 2 triệu euro tiền thưởng thành tích cho tuyển thủ Argentina. Tuy nhiên, trong những tuần gần đây, Bianconeri thay đổi kế hoạch, muốn Dybala giảm lương hoặc sẵn sàng để anh ra đi tự do vào cuối mùa.

Thắng 4-0, Tunisia thắp sáng hy vọng đi tiếp

Ở lượt trận thứ 2 bảng F AFCON 2021 đêm qua, Tunisia đã dễ dàng đè bẹp Mauritania với kqbd 4-0, trong đó có cú đúp của tiền đạo Wahbi Khazri. Với 3 điểm, Tunisia đang đứng thứ 3 bảng F, sau Gambia và Mali (4 điểm). Thầy trò Mondher Kebaier cần thêm kết quả tốt ở trận hạ màn (gặp Gambia) để tranh vé vào vòng 1/8.

West Ham thua đau bởi cú hat-trick

Tiếp đón Leeds Utd ở vòng 22 Premier League, West Ham đã bất ngờ để thua 2-3. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này là cú hat-trick của tiền vệ Jack Harrison bên phía Leeds Utd. West Ham vẫn đứng thứ 4 trên BXH với 37 điểm, hơn 2 điểm so với Arsenal nhưng đã đấu nhiều hơn 2 trận.

Real Madrid từ bỏ Erling Haaland?

Theo tờ Mundo Deportvio, Real Madrid sẽ không nghĩ tới chuyện chiêu mộ Erling Haaland ít nhất là trong năm 2022. Nguyên nhân là bởi “Kền kền trắng” muốn tập trung tối đa tài nguyên cho việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe vào mùa hè. Chủ tịch Perez hy vọng tạo ra bộ ba mới trên hàng công là Benzema – Vinicius – Mbappe.

Chúng tôi mang đến thêm cho quý đọc giả kqbd phap nhanh nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

MU hét giá Phil Jones

Phil Jones được cho không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ralf Rangnick nên MU sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho anh ở phiên chợ Đông này. Newcastle United và Burnley được cho quan tâm đến cựu tuyển thủ Anh. Tuy nhiên, mức giá 15 triệu bảng mà MU đưa ra đã khiến họ nản lòng.

Mức giá này được đánh giá là quá cao đối với Jones, cầu thủ đã 29 tuổi, có tiền sử chấn thương, còn 18 tháng trong hợp đồng. Chưa kể, trong gần 2 năm qua, Jones không thi đấu. Vào hôm 3/1, Jones mới có mặt trên sân chơi đầy đủ 90 phút ở trận MU 0-1 Wolves, đánh dấu lần đầu tiên chơi cho Quỷ đỏ sau gần 2 năm.