Nhận định bóng đá Southampton vs Brighton, 22h ngày 4/12

Nhận định bóng đá Southampton vs Brighton, 22h ngày 4/12. Brighton có thể tin tưởng vào khả năng thắng của mình ở trận đấu này.

Southampton có thành tích đối đầu thuận lợi trước Brighton. Trong vòng 18 lần chạm trán Brighton trước đây tính trên mọi đấu trường, Southampton thắng 9, hòa 6 và chỉ để thua 3 trận. Thế nhưng ở lần tái đấu sắp tới, khi được chơi trên sân nhà, Southampton lại sớm bị nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng.

Mùa giải này, Southampton chưa có được phong độ tốt. Sau 14 vòng đấu, Southampton mới giành được 15 điểm, xếp ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. 3 vòng đấu gần nhất, đội bóng này chỉ giành được 1/9 điểm tối đa. Trên sân nhà, 8 trận trước đó tính trên mọi đấu trường, Southampton cũng chỉ thắng được 2 trận (thua 4, hòa 2).

Nhận định bóng đá Southampton vs Brighton, 22h ngày 4/12
Nhận định bóng đá Southampton vs Brighton, 22h ngày 4/12

Brighton ít ra lúc này vẫn đang giữa được vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng khi tạm thời xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Hơn đội xếp thứ 11 ba điểm, nên việc có điểm ở trận đấu đêm nay sẽ đảm bảo cho việc Brighton vẫn sẽ ở lại với nửa trên sau vòng này.

Brighton đã không thắng ở cả 9 vòng đấu gần nhất nhưng ít ra họ cũng đã để hòa tới 7 trận, trong đó có không ít lần đánh rơi điểm đáng tiếc. Các cầu thủ Brighton cũng chơi đầy nỗ lực như việc có được bàn gỡ hòa với kết quả bóng đá ngoại hạng anh 1-1 ở những phút cuối trong trận gặp West Ham mới đây.

Thú vị thay khi thầy trò Graham Potter chỉ duy nhất 1 lần để thua trận ở 7 vòng đấu sân khách từ đầu mùa. Brighton thậm chí cũng đã có điểm ở cả 4 chuyến làm khách gần nhất đến sân nhà của Southampton, với chiến thắng ở lần gặp nhau gần nhất hồi tháng 3 vừa qua.

Tỷ lệ kèo giữa Southampton vs Brighton

Tỷ lệ kèo giữa Southampton vs Brighton
Tỷ lệ kèo giữa Southampton vs Brighton

Thông tin lực lượng 

Southampton: Stuart Armstrong   chấn thương.

Brighton: Steven Alzate, Danny Welbeck, Jeremy Sarmiento, Adam Webster, Adam Lallana chấn thương.

Đội hình dự kiến 

Southampton (4-4-2): McCarthy, Walker-Peters – Salisu – Lyanco – Livramento, Redmond – Ward-Prowse – Romeu – Elyououssi, Adams – Armstrong.

Brighton (3-4-3): Sanchez, Webster – Dunk – Burn, Lamptey – Bissouma – Moder – Cucurella, March – Maupay – Trossard.

Du doan bong da giữa Southampton 0-1 Brighton

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"