Nhận định bóng đá Hà Lan vs Gibraltar (1h45 ngày 12/10)

Nhận định, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Hà Lan vs Gibraltar 01h45 ngày 12/10, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. 

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Gibraltar (1h45 ngày 12/10)

Tỷ lệ Hà Lan vs Gibraltar: 0:5 3/4

Tỷ lệ O/U: 6 1/2

Nhận định trận đấu Hà Lan vs Gibraltar

Hình ảnh “Cơn lốc màu da cam” đang quay trở lại với Hà Lan sau chuỗi thành tích thi đấu hết sức ấn tượng. Cụ thể, thầy trò HLV Louis van Gaal đã giành tới 7 chiến thắng, hòa 2 trận và chỉ phải nhận 1 thất bại duy nhất trong 10 lần gần nhất ra sân thi đấu.

Có lẽ, chiến thắng ấn tượng nhất của Hà Lan chính là cuộc tiếp Thổ Nhĩ Kỳ trên sân Johan Cruijff Arena vào đầu tháng 9 vừa qua. Trong trận đấu đó, Hà Lan đã xé lưới đối thủ tới 6 lần và chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn. Mới đây, họ tiếp tục có được một trận thắng nhẹ nhàng trên sân của Latvia với tỷ số 1-0.

Ở chiều ngược lại, thành tích thi đấu của Gibraltar là vô cùng nghèo nàn. Trong 10 trận đấu vừa qua, Gibraltar mới chỉ kiếm được đúng 2 điểm và đã để thua tới 8 trận. Tại lượt đấu trước, Gibraltar đã thất thủ trước Montenegro với tỷ số đáng quên 0-3.

Rõ ràng, với phong độ thi đấu cùng chất lượng đội hình vượt trội hoàn toàn, các chuyên gia dự đoán bóng đá ma cao nhận định rằng, 3 điểm trong trận đấu sắp tới sẽ khó lòng tuột khỏi tay Hà Lan.

Thông tin tỷ lệ kèo Hà Lan vs Gibraltar

Phân tích phong độ

Hà Lan: 7 trận thắng, 2 trận hòa, 1 trận thua.

Gibraltar: 2 trận thắng, 8 trận thua.

Lịch sử đối đầu

Trận lượt đi trên sân của Gibraltar, Hà Lan cũng đã thắng tới 7-0.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Gibraltar

Hà Lan: Bijlow; Timber, De Ligt, Van Dijk, Malacia; Wijnaldum, De Roon, Gravenberch; Lang, Weghorst, Malen

Gibraltar: Robba; Wiseman, Mouelhi, R. Chipolina, Olivero, J. Chipolina; Walker, Torrilla, Ronan, Pons; Styche

Dự đoán livescore trực tiếp: Hà Lan 6-0 Gibraltar

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"