Chuyển nhượng Anh 28/9: Tottenham quan tâm đến De Ligt

Chuyển nhượng Anh 28/9: Tottenham quan tâm đến De Ligt, Liverpool đạt thỏa thuận 30 triệu, … là những nội dung thể thao hôm nay.

Tottenham quan tâm đến De Ligt

Tờ Sunday Mirror dẫn nguồn từ Fichajes cho hay, Tottenham Hotspur quan tâm đến trung vệ Matthijs de Ligt thuộc biên chế Juventus. Đối thủ cạnh tranh chính của Gà trống trong thương vụ này là Chelsea.

Tương lai của trung vệ người Hà Lan bị đặt dấu hỏi lớn vào thời điểm hiện tại. Theo Sunday Mirror, Tottenham có kế hoạch ký hợp đồng với De Ligt khi TTCN tháng Giêng mở cửa. HLV Nuno Espirito Santo cần thêm những bổ sung chất lượng trên hành trình đua tranh khốc liệt tại Premier League.

Tân Giám đốc thể thao Fabio Paratici biết rõ tài năng, thực lực của De Ligt khi ngôi sao người Hà Lan mới chân ướt chân ráo gia nhập Juventus tại kết quả bóng đá Serie A. Cựu sao Ajax trải qua 80 trận đấu trong màu áo Bianconeri nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn chuyên môn cùng Juventus.

Chuyển nhượng Anh 28/9: Tottenham quan tâm đến De Ligt
Chuyển nhượng Anh 28/9: Tottenham quan tâm đến De Ligt

Liverpool đạt thỏa thuận 30 triệu

Sau khi Wijnaldum chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain, Liverpool vẫn chưa mang đến sự bổ sung đáng kể nào cho hàng tiền vệ. Đầu mùa giải, HLV Jurgen Klopp trình làng tân binh Harvey Elliott, cầu thủ 18 tuổi thi đấu khá ấn tượng nhưng cũng đã dính chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài hạn sau ca phẫu thuật.

Trong khi đó, tình hình thể trạng của những Thiago Alcantara hay Naby Keita cũng mang đến nỗi lo lớn cho các cổ động viên The Kop. Chính vì vậy, ban lãnh đạo CLB đang tính đến phương án chiêu mộ thêm một chân chuyền chất lượng vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Theo nhật báo Fichajes, Liverpool hướng mục tiêu đến ngôi sao thuộc biên chế Brighton – Yves Bissouma. Thậm chí họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi.

Nguồn tin trên cho hay, hai bên thống nhất một thỏa thuận trị giá khoảng 30 triệu bảng và thương vụ này hoàn toàn có thể được kích hoạt khi phiên chợ mùa Đông mở cửa bổ sung tỷ lệ bóng đá hôm nay.

Mata lên tiếng về tương lai ở MU

Trong những mùa giải gần đây, những đóng góp của tiền vệ Juan Mata vào lối chơi của MU là không nhiều. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp, màn trình diễn của anh cũng không quá thuyết phục.

Hè năm nay, đã có những tin đồn cho rằng Mata sẽ rời MU trở lại Tây Ban Nha khoác áo Valencia, nhưng rồi anh vẫn hiện diện ở sân Old Trafford. Biết rằng sẽ khó cạnh tranh vị trí đá chính, song cựu sao Chelsea vẫn từ chối tìm kiếm bến đỗ mới.

Thậm chí một vài nguồn tin cho rằng Mata có thể rời đi sớm hơn vào tháng Giêng, qua đó được ra sân thường xuyên hơn. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn bày tỏ mong muốn ở lại, anh cho biết: “Tôi vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, ưu tiên của tôi là tiếp tục gắn bó với MU”.

“Tôi không biết là đội bóng có gia hạn hợp đồng hay không, nhưng tôi còn hợp đồng đến Hè 2022 và sẽ không rời đi sớm hơn. Bây giờ tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ, tôi sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội của mình”.