Top cầu thủ thuận chân trái đá đỉnh nhất thế giới

Bạn có biết cầu thủ thuận chân trái nào đá hay nhất thế giới không? Chân trái là một thế mạnh của các cầu thủ này mà ít ai có được. Cùng dealthethao.com liệt kê 6 cầu thủ thuận chân trái xuất sắc nhất nhé.

Lionel Messi là cầu thủ thuận chân trái hay nhất

Top cầu thủ thuận chân trái đá đỉnh nhất thế giới

Đứng đầu danh sách cầu thủ thuận chân trái phải kể đến siêu sao bóng đá thế giới Mesii, Ở bất cứ thời điểm nào, ngôi sao người Argentina vẫn luôn trình diễn hoàn hảo và anh trở thành điểm tựa của Barcelona. Dù đội bóng có nhiều tài năng mới xuất hiện, tuy nhiên khó ai có người thay thế được Messi.

Cầu thủ Gareth Bale

Gareth Bale chắc chắn là một trong các cầu thủ đá chân trái tốt nhất trong danh sách này. Cầu thủ người xứ Wales bùng nổ với tư cách là một hậu vệ cánh trái kiêm hậu vệ cánh tại Tottenham trước khi trưởng thành thành một ngôi sao ở Real Madrid, nơi anh đã giúp câu lạc bộ giành được bốn Champions League

Salah là 1 trong top cầu thủ thuận chân trái

Kể từ khi gia nhập Liverpool năm 2017, Salah luôn là một trong những tiền đạo tuyệt vời nhất thế giới nhờ tốc độ, khả năng dứt điểm đáng sợ bằng cái chân trái xuất sắc. Anh đã góp công lớn đưa CLB chủ sân Anfield trở lại giai đoạn huy hoàng bằng hàng loạt danh hiệu lớn. Salah cũng là cầu thủ tiến gần nhất với Messi cả về tài năng và cá tính thi đấu.

Cầu thủ thuận chân trái David Silva

David Silva là cầu thủ anh tài người Tây Ban Nha, hiện đang chơi cho câu lạc bộ Anh Quốc Manchester City. Anh chơi tốt ở vị trí tiền vệ công và cũng có thể làm tiền đạo lùi. Trong sự nghiệp thi đấu, anh đã 85 lần khoác áo tuyển quốc gia TBN và ghi nhiều bàn thắng cho đội tuyển của mình.

Với các cống hiến mà Silva mang lại trên sân cỏ, người ta không thể không nhắc tới anh với đặc tài  dùng chân trái điêu nghệ. Với những cú sút bằng chân trái của anh khiến cho thủ môn đối phương phải khiếp sợ

Mohamed Salah

Mohamed Salah Ghaly sinh ngày 15/6/1992 là 1 cầu thủ bóng đá người người Ai Cập hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cánh cho câu lạc bộ Liverpool và là thành viên của Đội tuyển bóng đá quốc gia ai Cập. Với biệt danh “Pharaon”, anh được coi là một trong những cầu thủ đá chân trái hay nhất thế giới hiện nay.

Khi nói đến sự tiến bộ của Salah thì hầu như chơi người nào cũng phải thừa nhận. Ngôi sao số 11 có chân trái yêu thuật và từng bước trở thành sát thủ săn bàn đáng gờm ở giải ngoại hạng Anh.

Angel Di Maria

Angel Fabián Di Mariía Hernandez sinh ngày 14/2/1988 là cầu thủ bóng đá giỏi người Argentina hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ PSG và đội tuyển Argentina. Anh thường chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền vệ tấn công, anh với đôi chân trái hết sức lắt léo cộng lối chơi đẹp mắt đậm chất Nam Mỹ.

Năm 2008 anh bắt đầu sự nghiệp của mình ở đội tuyển Argentina. Anh đã ghi bàn thắng quyết định giúp Argentina giành huy chương vàng tại Thế vận hội Mùa hè 2008, cũng như tham dự ba kỳ World Cup và bốn kỳ Copa América. Với tầm giá kỷ lục 60 triệu bảng khi chuyển từ Real tới Manchester United cầu thủ chạy cánh người Argentina đã kịp để lại dấu ấn bằng 3 đường chuyền thành bàn và 3 lần trực tiếp “nổ súng”. Anh là một trong những cầu thủ thuận chân trái được mọi người yêu mến

Trên đây là những chia sẻ của bên lề về Top cầu thủ thuận chân trái , hy vọng rằng bạn đã có những kiến thức bổ ích cho mình rồi nhé.

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc chơi cược bóng đá trong mọi trường hợp."