Nhận định tỷ lệ Giresunspor vs Galatasaray (1h45 ngày 17/8)

Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Giresunspor vs Galatasaray vào lúc 1h45 ngày 17/8 thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỹ.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Giresunspor chỉ là đội bóng mới thăng hạng ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Ở mùa giải trước, họ xếp thứ 2 ở giải hạng 2. Tất nhiên, khi lên hạng, trình độ của Giresunspor sẽ thua kém so với nhiều đội bóng ở giải đấu.

Giresunspor đã trải qua giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải mới vô cùng thảm họa khi toàn thua trong cả 4 trận đấu giao hữu. Điều đáng nói là 3/4 đối thủ của Giresunspor ở giai đoạn giao hữu thi đấu ở hạng dưới.

Tất nhiên, nếu đặt lên bàn cân lúc này, Giresunspor khá nhỏ bé so với gã khổng lồ Galatasaray. Ở mùa giải trước, Galatasaray xếp thứ 2 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là kết quả khá đáng tiêc bởi họ bằng điểm với đội vô địch là Besiktas.

Ở mùa này, Galatasaray đã bị PSV loại khỏi Champions League nhưng họ đã thể hiện được sức mạnh sau khi bị đẩy xuống Europa League. Trong trận đấu ở vòng loại thứ 3 Europa League, Galatasaray đã đè bẹp St. Johnstone của Scotland với tổng tỷ số 5-3.

Khá bất ngờ khi ở trận đấu này, Galatasaray đang bị nghi ngờ. Điểm ăn ở cửa Galatasaray chấp -1 đã giảm mạnh từ 0.98 xuống -0.92. Thậm chí, một vài cổng game đã hạ kèo chấp của Galatasaray xuống còn -3/4.

Trong quá khứ, hai đội mới chỉ gặp nhau 1 lần vào năm 2006. Đó là trận đấu mà Galatasaray thắng 5-0. Tuy nhiên, không thể lấy cột mốc ấy để đánh giá ở trận này bởi nó cách đây quá xa.

Việc Galatasaray thua kèo trong 5/7 trận đấu gần nhất có thể là một trong những lý do khiến cho họ bị nghi ngờ ở trận này.

Nhận định tỉ lệ cược kèo O/U Giresunspor vs Galatasaray

Nhận định tỷ lệ Giresunspor vs Galatasaray (1h45 ngày 17/8)

Lối chơi của Giresunspor vẫn đang là khá cởi mở với 2/4 trận gần nhất của họ kết thúc với kết quả trên 2 bàn, phía bên đây Galatasaray sau 5 chuyến làm khách họ cũng ghi được 12 bàn vẫn chứng tỏ khả năng săn bàn cực kì ổn định. Tựu chung những con số trên thì tin rằng cửa tài trong trận đấu này vẫn là sự lựa chọn hợp lí.

Chọn Tài (H1): 1 1/4

Chọn Tài (Full-time): 2 3/4

Thống kê phong độ

Trong 4 trận giao hữu tiền mùa giải 2021/22, CLB Giresunspor đều không thể giành chiến thắng khi chỉ có được 1 trận hòa cùng 3 thất bại.

Trong 3 trận giao hữu để chuẩn bị cho mùa giải mới Galatasaray đã toàn thắng.

Đối đầu Giresunspor vs Galatasaray

Khi mà cả hai đội mới chỉ chạm trán nhau một lần và chiến thắng thuộc về Galatasaray. Cùng với một phong độ hơn hẳn thì một chiến thắng tiếp theo dành cho Galatasaray là điều không quá bất ngờ ở trận đấu này.

Thông tin lực lượng

Giresunspor: Có lực lượng tốt nhất.

Galatasaray: Omar Elabdellaoui chấn thương.

Đội hình dự kiến Giresunspor vs Galatasaray

Giresunspor: Piri, Tut, Diarra, Picinciol, Bilazer, Akdag, Tas, Tozlu, Nalepa, Uzodimma, Balde.

Galatasaray: Cipe, Van Aanholt, Marcao, Luyindama, Boey, Antalyali, Feghouli, Kutlu, Turan, Akturkoglu, Diagne.

Dự đoán ty so bong da: Giresunspor 1-3 Galatasaray

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"