Nhận định Chelsea vs Tottenham, 01h45 ngày 5/8, GH CLB

Nhận định Chelsea vs Tottenham, 01h45 ngày 5/8, thuộc khuôn khổ GH CLB. Chelsea đang có màn chạy đà gần như hoàn hảo trước mùa giải mới bằng 2 chiến thắng

Chelsea tiếp Tottenham tại Stamford Bridge là trận thứ hai thuộc giải giao hữu Mind Series. Đây là giải đấu giữa 3 CLB hàng đầu thành London, gồm Chelsea, Arsenal và Tottenham. Mỗi đội sẽ đá 2 trận trong đó có 1 trận được chơi sân nhà. Ở trận mở màn, Chelsea đã giành thắng lợi 2-1 tại Emirates của Arsenal. Thắng Tottenham đêm nay, The Blues sẽ vô địch Mind Series!

Ở trận đấu này Chelsea sẽ chào đón rất nhiều những cầu thủ trở lại sau trận chung kết Euro. Những Jorginho, Reece James, Chiwell và Mount hứa hẹn sẽ khiến cho sức chơi của Chelsea càng trở nên mạnh mẽ hơn ở thời gian tới. Dù có thể chưa chơi chính thức ở trận này nhưng hiệp 2 nếu Chelsea có được sự góp mặt của nhóm cầu thủ này cũng sẽ giúp cho họ có được tính câ bằng cực kì lớn trong lối chơi.

Nhận định Chelsea vs Tottenham, 01h45 ngày 5/8, GH CLB
Nhận định Chelsea vs Tottenham, 01h45 ngày 5/8, GH CLB

Về phần mình, nhận định bóng đá Tottenham dù đang bay cao với 2 thắng 1 hòa sau 3 trận giao hữu nhưng những đối thủ của họ lại chẳng mấy tên tuổi như Leyton, Colchester hay MK Dons. Điều này khiến sức mạnh thực sự của Gà Trống thành London bị đặt dấu hỏi lớn, đặc biệt khi Nuno Santo chưa cho thấy quá nhiều bài vở.

Thử thách sẽ thực sự đến với Tottenham khi đối đầu với đối thủ rất mạnh là Chelsea đêm nay. Sức mạnh của Gà Trống cũng sẽ bị ảnh hưởng đáng kể khi thiếu vắng đi trung phong số 1 của mình là Harry Kane.

Thành tích đối đầu Chelsea vs Tottenham:

– Chelsea thắng 4, hòa 2 trong 6 lần gần nhất chạm trán Tottenham.

– Trên sân nhà, Chelsea thắng tỷ lệ bóng đá 5/7 trận gần nhất tiếp đón Tottenham.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Tottenham

Chelsea: Mendy, Miazga, Sterling, Zappacosta, Sarr, Loftus-Cheek, Drinkwater, Ziyech, Alonso, Abraham, Pulisic.

Tottenham: Gollini, Tanganga, Omole, Dier, Paskosi, John, Skipp, Heung-Min, Parrott, Moura, Scarlett.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Tottenham: 3-1

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"