Nhận định bóng đá Flora Tallinn vs Legia Warszawa, 23h00 ngày 27/7

Nhận định bóng đá Flora Tallinn vs Legia Warszawa, 23h00 ngày 27/7. Lợi thế sân nhà cũng không giúp Flora Tallinn được tin tưởng ở trận đấu sắp tới.

Với Flora Tallinn việc tiến đến vòng loại thứ 2 sân chơi UEFA Champions League này có thể xem như một thành công với họ hiện tại. Thực tế là vậy bởi năng lực không được đánh giá cao của đội chủ sân A. Le Coq Arena hiện tại cũng như đoàn quân của HLV Jurgen Henn gần như không có những kinh nghiệm tại các giải đấu lớn trong khu vực trước đây.

Hơn thế nữa, thành tích xa nhà của Flora Tallinn cũng khá nghèo nàn khi đã không thắng 2/3 trận gần đây nhất. Chính vì thế, trước sức mạnh của Legia Warszawa hiện tại, đội chủ sân A. Le Coq Arena đã không thể tạo ra một bất ngờ. 2 bàn thắng của Bartosz Kapustka và Rafael Guimaraes đã mang về bất lợi không nhỏ trước khi đoàn quân của HLV Jurgen Henn tiếp đón đội bóng đến từ Ba Lan ở trận lượt về trên sân nhà tới đây.

Nhận định bóng đá Flora Tallinn vs Legia Warszawa, 23h00 ngày 27/7
Nhận định bóng đá Flora Tallinn vs Legia Warszawa, 23h00 ngày 27/7

Trong khi đó, Legia Warszawa nổi tiếng hơn đáng kể so với Flora Tallinn. Legia Warszawa trước đây từng vào tới bán kết Cúp C1 châu Âu 1969/70 – thời điểm CLB Flora Tallin còn chưa ra đời. Bên cạnh đó, CLB đại diện cho Ba Lan còn 1 lần vào tới vòng tứ kết Champions League. Gần đây nhất, Legia Warszawa tham dự vòng bảng Champions League 2016/17.

Mối tương quan trên cho thấy Legia Warszawa giàu kinh nghiệm hơn hẳn so với Flora Tallinn tại đấu trường châu Âu. Ngoài yếu tố kinh nghiệm, Legia Warszawa cũng sở hữu trình độ vượt trội so với đại diện của Estonia.

Sự vượt trội ấy phần nào thể hiện ở trận lượt đi. Ở trận lượt đi, Legia Warszawa đã đánh bại Flora Tallinn với tỷ số 2-1. Nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội tạo ra, Legia Warszawa đã có thể ghi nhiều hơn 2 bàn.

Flora Tallinn được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về này. Tuy nhiên, chừng đó có lẽ không đủ để đại diện của Estonia khỏa lấp đi sự chênh lệch về trình độ. Chỉ cần một kết quả hòa đủ để tiến vào vòng loại tiếp theo nhưng Legia Warszawa hứa hẹn còn làm tốt hơn.

Keo bong da hom nay giữa Flora Tallinn vs Legia Warszawa

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Flora Tallinn vs Legia Warszawa
Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Flora Tallinn vs Legia Warszawa

Thành tích đối đầu

– Trận lượt đi Legia Warszawa giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Đội hình dự kiến

Flora Tallinn: Igonen; Lilander, Purg, Kuusk, Lukka, Ojamaa; Zenjov, Vassiljev, Soomets, Miller; Sappinen.

Legia Warszawa: Boruc; Jedrzejczyk, Wieteska, Holownia; Juranovic, Slisz, Luquinhas, Martins, Mladenovic; Pekhart, Emreli.

Dự đoán  kqbd giữa Flora Tallinn 1-3 Legia Warszawa

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"