Nhận định trận đấu Daegu vs Beijing Guoan (21h00 ngày 2/7)

Nhận định, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Daegu vs Beijing Guoan vào lúc 21h00 ngày 2/7 thuộc giải AFC Champions League.

Nhận định trận đấu Daegu vs Beijing Guoan (21h00 ngày 2/7)

Nhận định, dự đoán trận đấu Daegu vs Beijing Guoan

Với việc nằm cùng bảng với Kawasaki Frontale, Deagu sẽ rất khó khăn trong việc có điểm trước đối thủ này. Kết quả thua ở trận ra quân khi đối đầu đại diện Nhật Bản là minh chứng.

Trong bối cảnh đó, Daegu hiểu rõ tầm quan trọng trong việc giành chiến thắng trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, mà 3 điểm trong cuộc đối đầu Beijing Guoan ở lượt trận này là điều mà họ hướng đến. Lúc này, tinh thần của các cầu thủ Deagu đang lên rất cao sau chiến thắng tưng bừng 7-0 trước United City.

Bên kia sân, Beijing Guoan không phải là đội bóng quá yếu tuy nhiên họ lại đang không có được lực lượng mạnh nhất khi một số cầu thủ quan trọng bị dính chấn thương. Sau 2 lượt trận, họ mới chỉ có 1 điểm từ trận hòa United trước khi thua thảm Kawasaki Frontale với tỷ số cách biệt 0-7.

Thông tin tỷ lệ kèo

Thống kê phong độ

Daegu FC thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận gần đây.

Beijing Guoan thắng 2, hoà 1, thua 2 trong 5 trận gần đây.

Lịch sử đối đầu

Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Đội hình dự kiến

Daegu FC: Young-eun, Jeong-un, Woo-seok, Tae-uk, Jin-yong, Yong-rae, Cesinha, Edgar Silva, Jin-hyuk.

Beijing Guoan: Sen Hou, Gang Wang, Min-jae Kim, Yang Yu, Lei Li, Xizhe Zhang. Zhongguo Chi, Fernando, Renato Augusto, Alan, Yuning Zhang.

Dự đoán ket qua bong da: Daegu FC 5-0 Beijing Guoan

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"