Dự đoán kèo Châu Á Curacao vs Panama (7h00 ngày 16/6)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Curacao vs Panama vào lúc 7h00  ngày 16/6 thuộc vòng loại World Cup 2022.

Dự đoán tỷ lệ kèo Châu Á

Trận đấu giữa Curacao vs Panama thuộc thuộc khuôn khổ lượt về vòng 2 play-off tranh vé vào vòng bảng đá vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực CONCACAF (Bắc Trung Mỹ & Caribe). Ở trận lượt đi, Panama đã tận dụng thành công lợi thế về mặt sân bãi để giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước các vị khách Curacao.

Hai pha lập công của Panama được thực hiện ở các phút 55 và 77, trong khi đó bàn rút ngắn tỷ số của Curacao được ghi ở phút 87. Với kết quả này, tất nhiên cơ hội vẫn còn cho Curacao khi ở trận lượt về sắp tới họ được thi đấu trên sân nhà. Dẫu vậy, trước giờ bóng lăn, giới chuyên môn đã cho thấy niềm tin vào Curacao là không nhiều.

Theo đó, kèo handicap trước giờ bóng lăn trận đối đầu giữa Curacao vs Panama chỉ dừng lại ở mức 0:0. Hai trận gần đây trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Cuarcao thắng 1, hòa 1 nhưng trước giờ bóng lăn họ đã chấp -3 và -1/2 theo kèo châu Á. Cơ hội ngược dòng của Curacao bị đánh giá thấp khi đối thủ của họ có phong độ ổn định.

5 trận gần đây tính trên mọi đấu trường, Panama toàn thắng, ghi 21 bàn và chỉ 2 lần để thủng lưới. Tính riêng theo kèo châu Á, 11 trận trước đó Panama bất bại 8 lần (thắng 6, hòa 2). Trên sân khách, Panama cũng toàn thắng liên tiếp 5 trận trước đó. Curacao buộc phải dâng cao tìm kiếm cơ hội lội ngược dòng và đó là điều kiện để Panama phát huy khả năng chơi phòng ngự phản công.

Dự đoán tỷ lệ kèo bóng đá O/U: 2/2.5 Quả

Dự đoán kèo Châu Á Curacao vs Panama (7h00 ngày 16/6)

Curacao vs Panama có 1 trận chạm mặt vừa qua. Trong đó, Panama giành được lợi thế áp đảo hơn hẳn khi mang về chiến thắng tối thiểu 2 – 1. Trận đấu này hai đối thủ sở hữu hai hàng tấn công quyết liệt nhất. Do đó, khả năng cao trận đấu này cũng nổ Tài cả trận.

Cổng game ấn định kèo O/U cả trận mức 2/2.5 trái. Trong đó, cược Tài cả trận ăn 0.88. Cược Xỉu cả trận ăn mức 0.94.

Chọn kèo Tài.

Phân tích phong độ Panama vs Curacao

Panama thắng 7/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Panama không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Curacao không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách Curacao không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

Trong quá khứ, hai đội mới chỉ có 4 lần đá giao hữu nhưng đã diễn ra tận năm 1957. Cả 4 lần đụng độ thì Panama chỉ hòa 3 và thua 1

Thông tin lực lượng

Panama: Harold Cummings, Eric Davis, Fidel Escobar, Roderick Miller, Anibal Godoy, Edgar Barcenas, Abdiel Arroyo không được triệu tập.

Curacao: Jeremy De Nooijer, Gevaro Nepomuceno không được triệu tập.

Đội hình dự kiến

Panama 4-2-3-1: Luis Mejia, Michael Murillo,, Adolfo Machado, Andres Andrade, Francisco Palacios, Miguel Camargo, Alberto Quintero, Abdiel Ayarza, Armando Cooper, Cesar Yanis, Gabriel Torres.

Curacao 4-3-3: Eloy Room, Cuco Martina, Darryl Lachman, Suently Alberto, Michael Maria, Vurnon Anita, Juninho Bacuna, Kevin Felida, Leandro Bacuna, Elson Hooi, Rangelo Janga.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Curacao 1-4 Panama

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"