Chuyển nhượng BĐ Anh 15/6: Chelsea không thể mua Haaland ở Hè 2021

Chuyển nhượng BĐ Anh 15/6, Pep Guardiola muốn thâu tóm 2 ngôi sao của Barcelona, Chelsea không thể mua Haaland ở Hè 2021, Pep Guardiola lên tiếng về khả năng Ilkay Gundogan tới Barca.

Chelsea không thể mua Haaland ở Hè 2021

Honigsteinn đánh giá thương vụ này như sau: “Có khả năng xảy ra nhưng nó không thể xảy ra vào thời điểm này vì phí chiêu mộ Haaland quá lớn. Điều đó cũng có nghĩa là CLB đó phải đáp ứng mức lương ngất ngưởng khi có được Haaland.

Chelsea sẽ phải phá vỡ cấu trúc lương của CLB vì Haaland? Tôi nghĩ rất nhiều CLB sẽ không thể chấp nhận việc đó. Haaland có thể gia nhập một đội bóng nào đó ở mùa giải 2021/22 với giá 75 triệu euro. Đó là con số khá hợp lý nhưng có vẻ đấy sẽ không phải là khoản tiền cuối cùng.

Bất kỳ đội nào muốn sở hữu Haaland, họ sẽ phải khiến cho Dortmund không thể chối từ. Do đó tôi nghĩ rằng con số đó thậm chí có thể vượt xa sự tưởng tượng những câu lạc bộ giàu có nhất ở châu Âu vào mùa hè này”.

Chuyển nhượng BĐ Anh 15/6: Chelsea không thể mua Haaland ở Hè 2021
Chuyển nhượng BĐ Anh 15/6: Chelsea không thể mua Haaland ở Hè 2021

Mời bạn xem thêm kèo bóng đá trực tuyến trực tiếp được cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất đầy đủ tại website bongda.wap.vn

Pep Guardiola muốn thâu tóm 2 ngôi sao của Barcelona

CaughtOffside dẫn nguồn từ CCMA cho biết, hiện HLV Pep Guardiola đang quan tâm đến Ousmane Dembele và Sergi Roberto, những cầu thủ được cho là đã được Barcelona đưa vào danh sách thanh lý. Với việc Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Aymeric Laporte, rất có thể hai bên sẽ tiến hành những thương vụ trao đổi cầu thủ.

Khi còn dẫn dắt Barca, Pep từng làm việc với Roberto, hơn nữa chính ông còn là người trao cơ hội cho ngôi sao này ra mắt đội một. Chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh lẫn tiền vệ trung tâm, dự kiến sự đa năng của Roberto sẽ rất phù hợp với hệ thống chiến thuật của Guardiola.

Thực tế, tiềm năng của Dembele là rất lớn, và nếu phát triển đúng hướng dưới sự dẫn dắt của Guardiola thì anh hoàn toàn có thể đạt đến đẳng cấp thế giới.

Pep Guardiola lên tiếng về khả năng Ilkay Gundogan tới Barca

Mới nhất, HLV Pep Guardiola cũng có những chia sẻ xung quanh tương lai Gundogan, ông nói: “Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của các cầu thủ Man City, nhưng phần lớn đều là những thông tin không chính xác. Không có chuyện chúng tôi sẵn sàng bán Gundogan”.

“Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City, không có lý do gì để chúng tôi bán đi những cầu thủ tốt nhất của mình. Tôi cũng cho rằng Gundogan hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cậu ấy không có lý do để rời Etihad”.

Mùa giải vừa qua, Gundogan chơi bùng nổ khi ghi 17 bàn và đóng góp 5 đường kiến tạo sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tại Premier League, Gundogan ghi tới 13 bàn thắng. Anh được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện khi công thủ đều tốt.

Mời bạn xem thêm kết quả Copa America các lượt trận hôm nay được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất theo đúng múi giờ Việt Nam