Nhận định Consadole Sapporo vs Sagan Tosu – 17h00 26/05/2021

Nhận định Consadole Sapporo vs Sagan Tosu, 17h00 ngày 26/05 – Vòng 16 giải VĐQG Nhật Bản 2021. Dự đoán kết quả Consadole Sapporo vs Sagan Tosu chính xác.

Nhận định Consadole Sapporo vs Sagan Tosu

Consadole Sapporo đã thể hiện một bộ mặt rất tích cực trong thời gian gần đây. Chỉ 1 thất bại với tỷ số bóng đá hôm nay đậm phải nhận ở 4 vòng đấu trước đó giúp cho đội bóng này từ một vị trí nhóm cuối BXH đã leo thẳng một mạch lên vị trí thứ 12 hiện tại với 18 điểm đang sở hữu. Đây có thể là cơ sở để Consadole Sapporo có thể có được sự tự tin trong trận đấu với Sagan Tosu khi cơ hội để đội bóng này có thể vươn lên khu vực nửa trên không phải là không có.

Nhận định Consadole Sapporo vs Sagan Tosu – 17h00 26/05/2021

Bên kia chiến tuyến, Sagan Tosu vẫn đang bay cao ở đấu trường J1 League 2021 khi vẫn chơi hết sức ổn định và duy trì sự hiện diện ở nhóm dẫn đầu BXH. Dù các thắng lợi không hề xuất hiện quá đều đặn, tuy nhiên để có thể đánh bại được Sagan Tosu lúc này quả là điều hết sức cực nhọc với mọi đội bóng ở J1 League.

Tosu sẽ phải làm khách trên sân của Sapporo trong trận đấu tới, đây sẽ là 1 thử thách không hề nhỏ dành cho đội khách. Tuy nhiên để có được 3 điểm thì họ sẽ chắc chắn phải vượt qua thử thách mang tên Sapporo.

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích giải VĐQG Tây Ban Nha, việc cập nhật bảng xếp hạng Tây Ban Nha là không thể thiếu. Truy cập ngay vào bongda.wap.vn để cập nhật đầy đủ thông tin nhé!

Đối đầu Consadole Sapporo vs Sagan Tosu

Consadole Sapporo đang là đội vượt trội hoàn toàn ở thành tích đối đầu khi bất bại trong cả 10 lần chạm trán Sagan Tosu gần đây nhất, trong đó có đến 9 chiến thắng. Trong số đó, Consadole Sapporo đều đã toàn thắng ở cả 2 lượt trận tại cúp Nhật Bản năm nay trước chính Sagan Tosu với tỉ số lần lượt là 5-1 và 2-1.

Đội hình dự kiến Consadole Sapporo vs Sagan Tosu

Consadole Sapporo: Ryota Aoki, Takuma Arano, Douglas Felisbino de Oliveira, Fukai Kazuki, Takuro Kaneko, Hiroki Miyazawa. Tsuyoshi Ogashiwa, Koki Otani, Tomoki Takamine, Shunta Tanaka, Takahiro Yanagi

Sagan Tosu: Ismael Dunga, Taichi Fukui, Kaisei ishii, Reoto Kodama, Daisuke Matsumoto, Tatsuya Morita, Chikeluba Francis Ofoedu, Ayumu Ohata, Ryunosuke Sagara, Toshio Shimakawa, Yoshiki Takahashi

Dự đoán tỷ số Consadole Sapporo vs Sagan Tosu: 0 – 1

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"