Nhận định bóng đá Napoli vs Lazio (1h45 ngày 23/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Napoli vs Lazio 01h45 ngày 23/04, vòng 32 VĐQG Italia 2020/21.

Nhận định bóng đá Napoli vs Lazio (1h45 ngày 23/4)

Tỷ lệ Napoli vs Lazio: 0:1/2

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Nhận định trận đấu Napoli vs Lazio

Napoli và Lazio bước vào trận đối đầu tại vòng 32 giải VĐQG Italia với quyết tâm cao nhất bởi kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng lớn tới cơ hội chen chân vào top 4 của cả 2.

Lúc này, Napoli đang là đội bóng xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH với 60 điểm và họ chỉ kém đội xếp trên Juventus đúng 2 điểm. Trong khi đó, Lazio tạm thời xếp ở vị trí thứ 6 khi có 58 điểm. Nhưng đội bóng thành Rome đang thi đấu ít hơn 1 trận so với Napoli và Juventus.

Trở lại với trận đại chiến đêm nay, Napoli là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn khi được chơi trên sân nhà. Dẫu vậy, đội bóng vùng Naples vẫn cần thận trọng tối đa bởi Lazio hiện không phải tập thể dễ bắt nạt.

Chi tiết, đội bóng thành Rome vừa trải qua chuỗi 5 trận thắng liên tiếp tại giải đấu số 1 xứ sở mỳ ống. Nếu cứ duy trì đúng với phong độ, Lazio hoàn toàn có thể giành điểm trước Napoli.

Thêm nữa, Lazio từng đánh bại chính Napoli với tỷ số 2-0 ở trận đối đầu lượt đi mùa này và đây sẽ là cơ sở để thầy trò HLV S. Inzaghi thêm tự tin cho trận đấu lượt về.

Thông tin ty le ca cuoc

Thống kê phong độ

Trong 5 lần gần nhất góp măt tại Serie A, Napoli dù cho đã có được 3 chiến thắng, thế nhưng cũng có 1 trận hòa và 1 trận thua.

Lazio đã giành được cả 5 chiến thắng trong 5 lượt đấu gần nhất góp mặt tại đấu trường quốc nội.

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 10 trận làm khách gần đây trên sân vận động Stadio San Paolo, đội bóng của huấn luyện viên Simone Inzaghi thắng 2 hòa 1 thua 7, 6/10 trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Lazio thua 2. Tính 20 trận đối đầu đã qua thì Napoli thắng 13 hòa 3 thua 4, 10/20 trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Napoli thắng 2 thua 2.

Thông tin lực lượng

Napoli: Vắng Ghoulam, Ospina do chấn thương. Demme thụ án treo giò

Lazio: Vắng Luiz Felipe, Cataldi do chấn thương

Dự đoán đội hình trước trận đấu Napoli vs Lazio

Napoli: Nikita Contini, Giovanni Di Lorenzo, Kalidou Koulibaly, Konstantinos Manolas, Mário Rui, Fabián Ruiz, Stanislav Lobotka, Matteo Politano, Piotr Zielinski, Lorenzo Insigne, Victor Osimhen.

Lazio: Pepe Reina, Adam Marusic, Stefan Radu, Francesco Acerbi, Akpa Akpro, Sergej Milinković-Savić, Luis Alberto, Lucas Leiva, Mohamed Fares, Vedat Muriqi, Ciro Immobile.

Dự đoán ketquabongda: Napoli 0-0 Lazio

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"