Top 8 cầu thủ cao nhất Fo4 các game thủ nên tham khảo

Giới thiệu top cầu thủ cao nhất Fo4 sở hữu chiều cao vượt trội giúp họ chiếm ưu thế hơn so với đối thủ giúp các game thủ lựa chọn được những nhân tố phù hợp nhất trong đội hình của mình thông qua bài viết sau đây tại chuyên mục tin bên lề.

1. Những cầu thủ cao nhất Fo4 trên 2m

Yang Chanpeng ’17 (207 cm)

– Tiền đạo cắm (ST) người Hoa này là cầu thủ sở hữu chiều cao khủng nhất ở trong đội hình. Và Yang Chanpeng cũng là một fan cứng của Basten với xu hướng 1-2.

Traore

Tiền đạo quốc tịch Bờ Biển Ngà sinh năm 1990 sở hữu chiều cao 203cm và cân nặng 87kg. Anh hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Amiens SC của Pháp. Chỉ số vị trí ST của anh đó là 68. Bộ chỉ số của anh khá đồng đều, nếu như ép thẻ cộng cao thì đây sẽ là mẫu tiền đạo lý tưởng trong các pha không chiến.

Top 8 cầu thủ cao nhất Fo4 các game thủ nên tham khảo
Top 8 cầu thủ cao nhất Fo4 các game thủ nên tham khảo

Mời bạn tham khảo kèo bóng đá trực tuyến cập nhật đầy đủ các loại tỷ lệ kèo được tổng hợp từ những cổng game uy tín hàng đầu hiện nay.

Tin liên quan:

Build team chelsea fo4, xây dựng đội hình chelsea f04 tối ưu

Xây dựng đội hình barca fo4 mạnh nhất các mùa

Cầu thủ cao trên 2m của Bỉ – Kristof Van Hout

Đứng đầu trong danh sách là chàng thủ môn đến từ Bỉ với chiều cao vượt trội 2,08m. Kristof Van Hout sinh năm 1987, hiện tại đang giữ vị trí thủ môn kiêm cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy có lợi thế về chiều cao những tài năng của Kristof Van Hout vẫn chưa thực sự được tỏa sáng. Anh thường xuyên phải nằm trong danh sách dự bị.

Trước đây, Kristof Van Hout thi đấu trong màu áo của Stangard Liege trước khi sang đầu quân cho CLB K.V.Kortrijk. Trong danh sách những cầu thủ cao nhất Fifa Online 3 thì chắc chắn cũng không thể thiếu tên của Kristof Van Hout.

Thủ môn: Tomáš Holý ’17 (205 cm)

Anh chàng thủ môn kiêm “Hộ lý” này là người Cộng hòa Czech, đồng hương của cầy tgyr Petr Cech. Sở hữu chiều cao 205 cm, “Hộ lý” đã vượt qua hàng loạt những cái tên sừng sỏ để làm chủ khung thành của đội hình cao kều này.

Pantilimon

Thủ môn người Romania sinh năm 1987 sở hữu chiều cao 203cm và cân nặng 110kg. Chỉ số GK của anh là 65 và không có chỉ số nào dưới 62 đối với các kỹ năng của thủ môn. Anh hiện đang thi đấu cho CLB Nottingham Forest của vương quốc Anh.

Paul Millar – 2.07m

Paul Millar 25 tuổi là một cầu thủ bóng đá người Anh đang chơi ở vị trí tiền đạo cho Elgin City FC. Anh cũng là một lính cứu hỏa và dành toàn thời gian làm việc ở căn cứ RAL Kinloss tại Moray ở vùng Cao nguyên Scotland. Với 66 lần ra sân và 15 bàn thắng cho Elgin City cho đến thời điểm hiện tại, Millar đang làm rất tốt ở vị trí cầu thủ bóng đá bán thời gian. Anh sở hữu chiều cao là 2.07 m và đó là lý do tại sao anh được xếp là cầu thủ bóng đá cao thứ hai thế giới. Với chiều cao này, thì Millar mỗi lần bước vào sân đều đứng gãi đầu trước khi vào cửa. Vì vậy, các nhân viên câu lạc bộ đã phải nâng cao lối cửa vào để cho Millar có thể đi bộ dễ dàng.

Trung vệ: Axel Sjöberg ’17 (201 cm) – Abdoul Ba ’17 (200 cm)

Sjöberg là trung vệ người Thụy Điển còn A. Ba là cầu thủ mang quốc tịch Mauritania. 2 anh chàng này cũng thi đấu cho những CLB có ít người biết đến là Colorado Rapids và AJ Auxerre.

2. Cầu thủ cao nhất Fo4 cao dưới 2m

Didier Lamkel Ze ’17 có chiều cao 193 cm. Cầu thủ 22 tuổi người Cameroon sở hữu chiều cao quá khủng của vị trí cánh. Tuy thi đấu ở vị trí tấn công nhưng chàng cầu thủ này có xu hướng 1-2.

Mời bạn tham khảo kqbd cập nhật trực tuyến kết quả của các trận cầu một cách nhanh chóng, đầy đủ và cực kỳ chính xác.

Bài viết trên là giới thiệu những cái tên tiêu biểu nhất trong danh sách cầu thủ cao nhất Fo4. Hầu hết, các cầu thủ đều sở hữu chiều cao trên 2m và có những thế mạnh cá nhân nhất định. Các game thủ có thể tham khảo để tìm ra được những nhân tố mới cho đội hình của mình.

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc chơi cược bóng đá trong mọi trường hợp."