Nhận định bóng đá Osasuna vs Valencia, 0h ngày 22/4

Nhận định bóng đá Osasuna vs Valencia, 0h ngày 22/4. Osasuna đang có phong độ thi đấu khá ấn tượng điều này sẽ giúp đội bóng có được lợi thế ở trận này. 

Osasuna đang có phong độ thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây khi mà đoàn quân của huấn luyện viên Jogoba Arasate đã có được niềm vui chiến thắng liên tiếp trong 2 trận đấu gần đây. Osasuna cũng đã lấy lại được cảm giác chiến thắng trên sân nhà khi thầy trò Arasate đã vừa có được chiến thắng trước Elche, với chiến thắng đó đã chấm dứt 4 trận không thắng trên sân nhà của Osasuna.

Osasuna đánh bại Valencia với tỷ số 3-1 ở trận đối đầu gần nhất trên sân nhà. Đáng chú ý, 15 lần làm khách trước đây trên sân của Osasuna, Valencia thường xếp chiếu trên, nếu ở thế cửa dưới họ cũng chỉ được chấp +0 theo handicap trước giờ bóng lăn.

Vì vậy mức kèo 0:1/4 ở trận đấu sắp tới sớm cho thấy Osasuna được giới chuyên môn tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng. Osasuna tạo nên sự tin tưởng trước hết nhờ phong độ ổn định giai đoạn gần đây. 6 trận vừa qua họ đạt thành tích bất bại, giữ sạch lưới 5 lần.

Nhận định bóng đá Osasuna vs Valencia, 0h ngày 22/4
Nhận định bóng đá Osasuna vs Valencia, 0h ngày 22/4

Valencia đang trải qua một mùa giải tồi tệ, Los Che đã cầm hòa Real Betis với tỷ số 2-2 trong trận đấu trước nên rất muốn nahnh chóng trở lại quỹ đạo chiến thắng ở vòng đấu này.

Valencia đã mạnh tay đầu tư trong mùa giải này thế nhưng kết quả lại không như mong đợi. Những cầu thủ như Carlos Soler và Goncalo Guedes vẫn chưa đạt được phong độ đỉnh cao.

Osasuna bất bại 5 trận gần đây nhất và đã giải quyết được một số vấn đề về hàng thủ của họ trong mùa giải này. Tuy nhiên, Valencia là đội tốt hơn theo lý thuyết nên có thể giành chiến thắng trong trận đấu này.

Kèo bóng đá hôm nay giữa Osasuna vs Valencia

Kèo bóng đá giữa Osasuna vs Valencia
Kèo bóng đá giữa Osasuna vs Valencia

Thông tin lực lượng 

Osasuna: Inigo Perez, Juan Cruz, Ruben Martinez vắng mặt.

Valencia: Carlos Soler, Jasper Cillessen, Maximiliano Gomez, Thierry Correia không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến 

Osasuna: Sergio Herrera, David Garcia, Nacho Vidal, Aridane Hernandez, Manu Sanchez, Ruben Garcia, Jon Moncayola, Kike Barja, Lucas Torro, Darko Brasanac, Ante Budimir.

Valencia: Jaume Domenech Sanchez, Daniel Wass, Jose Luis Gaya, Gabriel Paulista, Mouctar Diakhaby, Hugo Guillamon, Denis Cheryshev, Jason, Manu Vallejo, Goncalo Guedes, Kevin Gameiro.

Dự đoán tỷ số giữa Osasuna 1-0 Valencia

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật đến cho bạn kqbd c2 một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"