Nhận định trận đấu Liechtenstein vs Iceland (1h45 ngày 1/4)

Nhận định, ý kiến chuyên gia, soi kèo bóng đá Liechtenstein vs Iceland 1h45 ngày 1/4, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Nhận định trận đấu Liechtenstein vs Iceland (1h45 ngày 1/4)

Nhận định, dự đoán trận đấu Liechtenstein vs Iceland

Nằm ở bảng đấu không quá khó khăn với chỉ sự xuất hiện của nhà vô địch 2014 – ĐT Đức, tuy nhiên Iceland lại gây thất vọng tràn trề khi chưa thể giành được dù chỉ một điểm sau 2 vòng đấu đã qua. Thất bại 0-2 trước Armenia ở vòng đấu vừa qua khiến đoàn quân của HLV Vioarsson tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 5/6.

Thất bại vừa qua tiếp tục nối dài chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua của Iceland ở thời gian gần đây đồng thời khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 2 là Armenia đã gia tăng lên thành 6 điểm. Tuy nhiên cơ hội để thầy trò HLV Vioarsson có thể lật ngược được tình hình là vẫn còn khi chặng đường còn lại vẫn rất dài.

Ở bên kia đối diện, đội chủ nhà Liechtenstein cũng không khấm khá hơn là bao khi vừa thất thủ 0-5 trước VioarssonNorth Macedonia. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Martin Stocklasa tiếp tục dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH.

Thất bại vừa qua tiếp tục nối dài chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng của Liechtenstein ở thời gian gần đây bao gồm 3 thất bại cùng 2 trận hòa. Bên cạnh hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm, hàng công thi đấu mờ nhạt khi mới chỉ có được vỏn vẹn 1 pha lập công chính là lý do khiến Liechtenstein sa sút không phanh.

Thông tin ty le ca cuoc

Phân tích phong độ Liechtenstein vs Iceland

Liechtenstein không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Helgi Kolvidsson không thắng 10/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

Iceland không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Erik Hamren không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

tính từ năm 1997 cho đến nay, hai đội bóng đã có 7 lần chạm trán với nhau trong lịch sử. Với 4 chiến thắng, cùng 2 kết quả hòa, Iceland đang là đội bóng có được lợi thế về thành tích đối đầu.

Đội hình dự kiến Liechtenstein vs Iceland

Liechtenstein: Kardesoglu, Kuhne, Brandle, Frommelt, Sele, Wolfinger, Martin Marxer, Marxer, Kaufmann, Grunenfelder, Buchel.

Iceland: Halldórsson, Hermannsson, Árnason, Eyjólfsson, Magnússon, Bjarnason, Pálsson, Traustason, Thorsteinsson, Bödvarsson, Gudmundsson.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Liechtenstein 0-2 Iceland

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"