Nhận định tỷ lệ Everton vs Rotherham United (19h00 ngày 9/1)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Everton vs Rotherham United 19h00 ngày 09/01, vòng 3 Cúp FA 2020/21.

Tỷ lệ Everton vs Rotherham United: 0:1 1/4

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sự xuất hiện của vị chiến lược gia danh tiếng Carlo Ancelotti trên ghế chỉ đạo giúp Everton chơi khởi sắc hơn ở mùa này. Thất bại trước West Ham mới đây khiến The Toffees bị đá văng khỏi top 4 Premier League nhưng cơ hội cho họ tái chiếm thứ hạng vẫn rộng mở bởi thực tế Everton chỉ kém đối thủ xếp thứ 4 là Tottenham ở hiệu số.

Nhưng đó là câu chuyện của Premier League, còn ngày hôm nay Everton cần giải quyết chướng ngại vật mang tên Rotherham ở Cúp FA. Đến từ giải hạng nhất nhưng Rotherham chỉ là đội bóng yếu, và họ cũng đang vật lộn ở nhóm cuối của Championship. Nhiệm vụ trước mắt với Rotherham là tìm cách thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ ở giải hạng nhất, chứ không phải tiếp tục cuộc phiêu lưu ở Cúp FA.

Làm khách trước Everton, lẽ dĩ nhiên là Rotherham bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Trên sàn châu Á, trận này chủ chấp 1 1/2 với điểm bỏ, mức handicap không quá thấp nhưng nếu so với quá khứ và vị thế của 2 đội thì cũng chẳng cao. Tuy vậy thì theo đánh giá từ người viết, tỷ lệ đó vẫn là khả quan với Everton. Dù thua West Ham ở trận cầu mới đây nhưng về cơ bản đội chủ sân Goodison Park vẫn đang thoải mái tâm lý hơn Rotherham.

Các vị khách chịu sức ép lớn khi đang lẹt đẹt ở vị trí áp chót tại Championship, và như đã nói ở trên, Rotherham cần dồn sức cho đấu trường chính đó, chứ không nên chú tâm vào Cúp FA, nơi còn rất nhiều cái tên sừng sỏ và kể cả có căng sức ra đá thì họ cũng khó lòng đánh bại được Everton ở Goodison Park.

Tâm lý xa nhà của Rotherham là vô cùng yếu kém. Minh chứng là việc họ thất bại trên cả góc độ chuyên môn lẫn chỉ số châu Á ở 7 lần hành quân đến xứ người vừa qua. Thêm vào đó, 2 cuộc đối đầu với Everton mới nhất, Rotherham cũng đều thua với tỷ số cách biệt. Vì thế, nên tin vào cửa trên trận này!

Để có cái nhìn tổng quát về những trận đấu hay nhất nước đúng, chúng tôi cung cấp thêm cho bạn kqbd hạng 2 Đức chi tiết chính xác nhất không kém giải VĐĐQ.

Nhận định kèo O/U Everton vs Rotherham United

Tỷ lệ kèo O/U: 2.75

Trong 5 trận gần đây nhất của mình, đội chủ nhà Everton ghi được 5 bàn và đã để thủng lưới 4 bàn. Còn con số này bên phía đội khách Rotherham United là 5 bàn thắng và 9 bàn thua. Theo thống kê, trong 5 trận đấu gần đây của Everton thì có 4 trận kết thúc với tổng số bàn thắng nhỏ hơn 2.5. Trong khi đó, trong 5 trận đấu gần đây nhất của Rotherham United thì có 3 trận kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2.5.

Kèo O/U mà cổng game đã ấn định là 2.75. Tỷ lệ ăn kèo của Tài và Xỉu lần lượt là 1.93 và 1.89.

Dự đoán của chuyên gia nhận định bóng đá 68: Chọn Tài

Phong độ Everton gần đây (cả sân nhà & sân khách)

02/01/2021 – Everton 0 – 1 West Ham United (Hiệp 1: 0 – 0)

27/12/2020 – Sheffield United 0 – 1 Everton (Hiệp 1: 0 – 0)

24/12/2020 – Everton 0 – 2 Manchester United (Hiệp 1: 0 – 0)

Phong độ Rotherham United gần đây (cả sân nhà & sân khách)

30/12/2020 – Rotherham United 1 – 2 Barnsley (Hiệp 1: 0 – 2)

17/12/2020 – Blackburn Rovers 2 – 1 Rotherham United (Hiệp 1: 0 – 0)

12/12/2020 – Rotherham United 2 – 0 Bristol City (Hiệp 1: 2 – 0)

Thành tích đối đầu

– Trong quá khứ đôi bên mới gặp nhau 11 lần, Everton thắng 5, hòa 4 và thua 2.

– Cả 2 lần chạm trán mới nhất đều ở Cúp Liên đoàn, Everton đều thắng cách biệt.

Thông tin lực lượng

– Everton: Calvert-Lewin, Richarlison, Allan, Jonjoe Kenny, Pickford và Gbamin chấn thương.

– Rotherham: Ogbene, Sadlier, Clark Robertson, MacDonald, Mattock và Trevor Clarke cũng chấn thương.

Đội hình dự kiến Everton vs Rotherham United

Everton: Jordan Pickford, Ben Godfrey, Mason Holgate, Yerry Fernando Mina Gonzalez, Seamus Coleman, Thomas Davies, Abdoulaye Doucoure, Bernard Anicio Caldeira Duarte, Gylfi Sigurdsson, Richarlison de Andrade, Dominic Calvert-Lewin

Rotherham United: Viktor Johansson, Benjamin Wiles, Richard Wood, Michael Ihiekwe, Wes Harding, Florian Jozefzoon, Daniel Barlaser, Jamie Lindsay, Matthew Olosunde, Freddie Ladapo, Kyle Vassell

Dự đoán kết quả: Everton 4-1 Rotherham United

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"