Nhận định bóng đá Lazio vs Club Brugge, 00h55 ngày 09/12

Nhận định bóng đá Lazio vs Club Brugge, 00h55 ngày 09/12. Club Brugge khó có được chiến thắng trước Lazio trong trận đấu này.

Trong lịch sử tham dự đấu trường cấp CLB danh giá nhất hành tinh, Lazio mới chỉ 1 lần duy nhất qua được vòng bảng Champions League. Đó là mùa giải 1999/00 và cũng là mùa đầu tiên họ được góp mặt ở đấu trường C1/Champions League.

Mùa này CLB giàu tham vọng có trụ sở tại thủ đô Rome của Italia đang rất cận kề với vòng 1/8 Champions League. Trước lượt trận hạ màn bảng F, Lazio có 9 điểm và đứng thứ 2, hơn đội bóng xếp thứ 3 Club Brugge (cũng chính là đối thủ ở trận cuối) khoảng cách 2 điểm.

nhan-dinh-bong-da-lazio-vs-club-brugge-00h55-ngay-09-12
Nhận định bóng đá Lazio vs Club Brugge, 00h55 ngày 09/12

Như vậy chỉ cần không thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp này, thì thầy trò HLV Simone Inzaghi sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra. Đây hiển nhiên là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của Lazio, bởi chưa bàn đến khoảng cách về đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình thì Lazio họ còn được chơi tại thánh địa Olimpico.

Theo các chuyên gia nhận định thì Lazio nằm trong số ít đội bóng chưa thua tại vòng bảng Champions League mùa này dù hòa nhiều hơn thắng song như đã đề cập, họ cũng chỉ cần một kết quả hòa là đủ.

Tất nhiên để có thể tiếp bước Dortmund, Club Brugge buộc phải giành chiến thắng ở chuyến làm khách sắp tới trên đất Italia. Đội bóng Bỉ chắc chắn sẽ tiếp tục pressing trong bối cảnh họ không còn đường lùi.

Khi ấy khả năng Club Brugge tiếp tục bị Lazio bắt bài rất dễ xảy ra. Trên sân khách Club Brugge cũng không có được phong độ tốt, 4 trận gần đây họ khiến người hâm mộ đặt niềm tin vào mình phải nhận 3 thất bại.

Keo bong da giữa Lazio vs Club Brugge

Kèo bóng đá giữa Lazio vs Club Brugge
Kèo bóng đá giữa Lazio vs Club Brugge

Thành tích đối đầu

* Lượt đi vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Lazio đã có trận hoà 1-1 trên sân của Club Brugge.

* 5 lần chạm trán các đại diện của Bỉ ở đấu trường châu Âu trước đây, Lazio đã thắng 2 hoà 1 và thua 2; riêng trên sân nhà họ đã toàn thắng ở 2 lần tiếp đón những đối thủ này.

* Club Brugge đã thắng 5, hoà 4 và thua 10 trước các đại diện của Italia ở đấu trường châu Âu trước đây; trên đất Ý thì họ đã thắng 2, hoà 2 và thua 5 sau 9 lần viếng thăm.

Thông tin lực lượng

* Lazio: Muriqui vắng mặt vì chấn thương; trong khi Correa và Patric vẫn chưa chắc chắn ra sân.

* Club Brugge: Chấn thương của Mitrovic là mối bận tâm lớn nhất.

Đội hình dự kiến

* Lazio (3-5-2): Reina – Luiz Felipe, Acerbi, Radu – Lazzari, Milinković-Savic, Lucas Leiva, Luis Alberto, Fares – Correa, Immobile

* Club Brugge (3-4-3): Mignolet – Kosounou, Mechele, Mata – Sobol, Rits, Vanaken, Vormer – Okereke, Lang, De Ketelaere

Dự đoán tỷ số giữa Lazio 2-0 Club Brugge

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"