Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs FC Seoul, 20h00 ngày 3/12

Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs FC Seoul, 20h00 ngày 3/12. Trận đấu này FC Seoul có thể tự tin vào khả năng thắng của mình. 

Bảng E đang ghi nhận sự vượt trội của Beijing Guoan, đội bóng đến từ quốc gia đông dân nhất thế giới. Sau 5 lượt trận, Beijing Guoan chưa đánh rơi bất cứ điểm nào, qua đó chính thức ghi tên mình vào vòng knock-out với vị trí đầu bảng. Tấm vé còn lại là cuộc chiến tay ba giữa Seoul FC (6 điểm), Melbourne Victory (4 điểm) và Chiangrai United (4 điểm).

Với Melbourne Victory họ buộc phải giành chiến thắng trước Seoul FC, đồng thời cầu mong cho Chiangrai United chỉ thắng Beijing Guoan với cách biệt vừa phải. Khi ấy, Melbourne Victory sẽ leo lên vị trí thứ hai, hơn Seoul FC 1 điểm.

Dù buộc phải thắng nhưng phong độ hiện tại không ủng hộ Melbourne Victory. Đại diện xứ sở kangaroo đang thi đấu rất thiếu thuyết phục, thể hiện qua việc bất thắng 4 trận gần đây, với hòa 1, thua 3. Rộng hơn, họ chỉ thắng 1/10 trận gần nhất. Xét theo thành tích kèo, Melbourne Victory thắng 1, thua 9 ở 10 trận nói trên.

nhan-dinh-bong-da-melbourne-victory-vs-fc-seoul-20h00-ngay-3-12
Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs FC Seoul, 20h00 ngày 3/12

Ở trận lượt đi diễn ra hôm 18/2, Melbourne Victory cũng gây thất vọng khi thua Seoul FC 0-1. Đây là trận đấu mà họ chỉ biết gồng mình chống đỡ các đòn đánh dồn dập của đối thủ. Thế nên các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng nhiều khả năng Seoul FC sẽ vượt qua Melbourne Victory để hiện ngang bước vào vòng knock-out.

FC Seoul có lợi thế khi chỉ cần trận hòa để đảm bảo vị trí nhì bảng chung cuộc cùng suất đi tiếp. Nhưng tất nhiên đại diện Hàn Quốc không muốn mạo hiểm khi việc cầu hòa có thể khiến họ rủi ro với thế trận lép vế như vậy.

Trên khía cạnh chơi, FC Seoul nhận tỉ lệ -1/2 trước Melbourne Victory. Dù có phong độ khá tệ (thua 4/5 lần ra sân gần nhất) song đại diện Hàn Quốc vẫn được đánh giá cao hơn đội bóng của Úc. Cách ra kèo này ngầm báo hiệu chiến thắng sẽ thuộc về Seoul.

Quả thực, thắng lợi nằm trong tầm tay của Seoul nhờ việc sở hữu thực lực cũng như kinh nghiệm chinh chiến tại Cúp C1 nhiều hơn Melbourne Victory. Đối thủ của họ cũng thi đấu dở tệ trong thời gian qua, minh chứng là thua 4, hòa 1 trong 5 trận trở lại đây, đã vậy còn phòng ngự rất tệ khi mỗi trận nhận tối thiểu 2 bàn thua.

Keo bong da giữa Melbourne Victory vs FC Seoul

Kèo bóng đá hôm nay giữa Melbourne Victory vs FC Seoul
Kèo bóng đá hôm nay giữa Melbourne Victory vs FC Seoul

Thành tích đối đầu

– Trận lượt đi mới là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai đội. Kết quả, Melbourne Victory thua Seoul FC với tỷ số 0-1.

Đội hình dự kiến 

– Melbourne Victory: Thomas, Roux, Donachie, Gallifuoco, Lauton, Basha, Lesiotis, Traore, Kamsoba, Nabboul, Toivonen.

– FC Seoul: Sang Hun, Hyun Soo, Nam Chun, Joo Sung, Kwang Min, Se Jong, Osmar, Alibaev, Han Gil, Dong Jin, Chu Young.

Dự đoán tỷ số giữa Melbourne Victory 0-2 FC Seoul

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"