Nhận định trận đấu Brentford vs Norwich (2h45 ngày 28/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Brentford vs Norwich vào lúc 2h45 ngày 28/10 thuộc khuôn khổ giải Hạng Nhất Anh.

TL: 0:1/4

TX: 2 1/2

Nhận định, dự đoán trận đấu Brentford vs Norwich

Cuối tuần qua, Brentford có chuyến làm khách trên sân của Stoke City. Đúng như dự đoán, họ đã có hơn 90 rất khó khăn. Những nỗ lực trong hiệp 2 không thể giúp thầy trò HLV Thomas Frank tránh khỏi một thất bại. Với kết quả này, Brentford đã rơi xuống vị trí thứ 11. Và nếu tiếp tục thi đấu trận hay trận dở như quãng thời gian vừa qua, thật khó đẻ Brentford có thể leo lên khu vực 6 đội dẫn đầu.

Bên kia chiến tuyến, Norwich đang cho thấy quyết tâm rất cao cho mục tiêu trở lại ngoại hạng Anh. Bằng chứng là họ toàn thắng 3 trận gần nhất, nhờ đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Trong đó, Norwich mới chỉ thua 1 trận trên sân khách kể từ đầu mùa.

Tiếp đà hưng phấn, các cầu thủ Norwich đang rất tự tin về mục tiêu 3 điểm ở vòng này. Với đội hình có chiều sâu và sỡ hữu không ít cái tên có khả năng tạo đột biến, chắc chắn họ sẽ cho thấy sự khác biệt trong 90 phút sắp tới.

Bạn là một người yêu thể thao có thể bạn sẽ quan tâm đến kết quả bóng đá tây ban nha, một giải đấu hấp dẫn hàng đầu Châu Âu.

Thông tin tỷ lệ kèo

Phân tích phong độ Brentford vs Norwich

Brentford thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Thomas Frank thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Norwich thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Daniel Farke không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Brentford vs Norwich

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 6 trận làm khách gần đây trên sân vận động Brentford Community Stadium, đội bóng của huấn luyện viên Daniel Farke thắng 3 hòa 2 thua 1, 3/6 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Norwich City thắng 1 hòa 1. Tính 12 trận đối đầu đã qua thì Brentford thắng 4 hòa 2 thua 6, 7/12 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Brentford thắng 1 hòa 1 thua 2.

Đội hình dự kiến Brentford vs Norwich

Brentford: David Raya, Rico Henry, Ethan Pinnock, Pontus Jansson, Henrik Dalsgaard, Josh Da Silva, Mathias Jensen, Emiliano Marcondes Camargo Hansen, Sergi Canos, Ivan Toney, Bryan Mbeumo

Norwich: Tim Krul, Xavi Quintilla, Ben Gibson, Grant Hanley, Maximillian Aarons, Lukas Rupp, Oliver Skipp, Todd Cantwell, Jordan Hugill, Emiliano Buendia Stati, Teemu Pukki

Dự đoán ket qua bong da truc tuyen: Brentford 0-0 Norwich

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"