Nhận định Pachuca vs Pumas UNAM, 10h00 ngày 27/10

Nhận định Pachuca vs Pumas UNAM, 10h00 ngày 27/10 thuộc khuôn khổ VĐQG Mexico. Pachuca đang không có phong độ tốt khó có trọn vẹn 3 điểm.

Trận đấu muộn nhất tại vòng 15 giải vô địch quốc gia Mexico sẽ là cuộc đọ sức giữa Pachuca và Pumas UNAM. Pachuca hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 21 điểm, hơn các đội nằm ngoài Top 12 tới 7 điểm. Thế nên đội bóng đã chắc chắn có mặt ở vòng play-off.

Hiện tại thống kê dữ liệu bong da Wap chuỗi trận bất bại của Pachuca đã kéo dài lên con số 8 nhưng ở 5 trận đấu gần nhất đội bóng chỉ có được 1 trận thắng, để hòa tới 4 trận. Thành tích sân nhà của Pachuca cũng không thật tốt khi thắng 2, hòa 2 và để thua 1 ở 5 trận gần đây.

Ở phía đối diện, không những được đánh giá cao, Pumas UNAM còn đang ở vào tình cảnh có thừa quyết tâm và mục tiêu để chiến thắng. Trước vòng 15, họ đang có mặt ở trong tốp 4 với 27 điểm sau 14 trận, thế nhưng việc các đối thủ là Tigres UNAL, Club America và Cruz Azul đều giành điểm ở loạt đấu sớm vòng này đã khiến thầy trò HLV Andres Lillini bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

pachuca-vs-pumas-unam-10h00-ngay-27-10
Nhận định Pachuca vs Pumas UNAM, 10h00 ngày 27/10

Với khoảng cách chỉ kém về hiệu số bàn thắng bại so với đội đứng thứ 4, 1 chiến thắng hay thậm chí là 1 kết quả hoà trước Pachuca sẽ giúp Pumas UNAM lấy lại vị trí của mình. Và với phong độ khá tốt ở hiện tại với 1 chiến thắng cùng 2 kết quả hoà ở 3 vòng vừa rồi, thầy trò HLV Andres Lillini hoàn toàn có thể thực hiện mục tiêu của mình.

Quá hiểu nhau và gần như có lối chơi tương đồng đã khiến các trận đối đầu giữa 2 đội trở nên chặt chẽ và thiếu những cơ hội ghi bàn thực sự.

Đã có 4 trong 5 trận gặp nhau gần nhất đều chứng kiến kịch bản khan hiếm bàn thắng là điểm tựa đáng kể dành cho nhà đầu tư keo nha cai dem nay ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến

Pachuca: Rey, Cabral, Alvarez Campos, Garcia, Murillo Murillo, Ibrra Mina, Guzman, Sambueza, Hernandez, Copete, Jara.

Pumas UNAM: Saldivar, Mendoza, Quintana, Alcoba, Van Rankin, Figueroa, Cabrere, Abraham, Calderon, Rabello, Castillo.

Dự đoán Pachuca vs Pumas UNAM: 1 – 1

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"